ฮัลโหลๆ แฟนๆ ที่รักของอิชั้น “คนสวยหลักสี่” คนที่เริ่ดและสวยที่สุดในย่านหลักสี่มาแล้วจ้า ใครอยากอ่านข่าวดีๆ และสดใหม่มาเลยค่ะ เราพร้อมเสมอให้ทุกคนอ่าน จะได้ไม่ตกกระแสนะ ตามมาค่ะ

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของหนุ่มๆ สุดฮอตวง PROXIE ขวัญใจคนไทยทั้งประเทศและเอเชียที่บอกเลยว่ายิ่งนานวัน พวกเขายิ่งปังและเก่งมากขึ้นเรื่อยๆ แถมยังเป็นซุป’ตาร์ที่มากความสามารถและหาตัวจับได้ยากมากๆ อีก ล่าสุดพวกเขาไปร่วมงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ในงาน Plantnery x PROXIE Exclusive Fan Day ณ ลานกิจกรรม Siam Square One งานนี้บอกเลยว่าห้างแทบแตกเพราะความฮอตและปังของพวกเขา ทำให้มีแฟนๆ มารอพบหน้าและรอฟังเพลงจากเขากันอย่างคับคั่ง แถมหลังจากจบงานหนุ่มๆ ก็แอบเมาท์กับพี่ๆ สื่อมวลชนถึงงานคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งที่ 2 ของพวกเขาที่จะจัดขึ้นที่อิมแพ็ค อารีนา ที่บอกเลยว่าพวกเขาซุ่มซ้อมและพร้อมมากๆ เพื่อแฟนๆ โดยพวกเขาบอกว่าเขาจัดเต็มมากๆ และเตรียมเซอร์ไพร้ส์ไว้เพียบๆ ในคอนนี้ก็อยากให้ทุกคนรอไปเจอกันนะคะ แอดก็จะรอจองบัตรไปด้วยค่ะ

@ต่อกันที่ข่าวของค่าย จีดีเอช ร่วมกับ ใจ สตูดิโอ ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง “วิมานหนาม” ผลงานการกำกับของ บอส นฤเบศ กูโน ออกมาสร้างความเซอร์ไพร้ส์ ทำเอาแฟนๆ ถึงกับใจเต้นแรงกับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ อิงฟ้า วราหะ ที่ก้าวจากวงการนางงาม สู่การแสดงภาพยนตร์เป็นครั้งแรกในชีวิต งานนี้ อิงฟ้า ทุ่มสุดตัว พลิกบทบาท เปลี่ยนลุค จัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผม พร้อมเดินหน้าฟาดไม่ยั้ง เมื่อต้องปะทะฝีมือในซีนอารมณ์ กับ เจฟ ซาเตอร์ และ แม่สีดา พัวพิมล จนยกให้เป็นผลงานมาสเตอร์พีซ ครั้งหนึ่งในชีวิตการแสดง

อิงฟ้า เผยว่า “สำหรับหนังเรื่องวิมานหนาม ถือเป็นหนังเรื่องแรกในชีวิตของฟ้าเลยค่ะ รู้สึกประทับใจมากที่ได้พลิกบทบาท มาเป็นโหม๋ ตอนแรกมีความกังวลว่าเราจะเล่นได้ถึงอย่างที่ผู้กำกับเขาวางคาแรกเตอร์เอาไว้ไหม เพราะมีเรื่องของการไต่อารมณ์เยอะมาก แต่พอได้ออกกอง ได้ลงมือทำงานจริงๆ รู้สึกว่าสิ่งที่เราคิดคือพังทลายไปตั้งแต่วันแรกที่ได้เจอพี่บอสผู้กำกับเลยค่ะ รู้สึกไม่กดดัน ไม่เครียด และรู้สึกสนุกมากในระหว่างการถ่ายทำ พี่บอสบอกว่า ในซีนอารมณ์ ถ้าอยากนำเสนออะไร ให้ลองเล่น ลองแสดงออกมาก่อน ซึ่งพอเปิดกว้างแบบนี้ มันทำให้การแสดงของเรามีมิติมากขึ้น ซึ่งการต้องมารับบทโหม๋ ฟ้าต้องปรับเปลี่ยนเยอะมากค่ะ ทั้งเรื่องของคอสตูม เรื่องลุคต่างๆ รวมถึงอินเนอร์ด้วย ซึ่งพอได้อ่านบทตั้งแต่ต้นจนจบ ฟ้าก็เข้าถึงตัวโหม๋ทันที อาจจะด้วยความที่ตัวโหม๋มันมีตัวตนอะไรบางอย่างที่ฟ้าคลิกได้ ซึ่งโชคดีมากที่การเล่นหนังครั้งแรกได้ร่วมงานกับเจฟและแม่สีดา ที่คอยรับส่งอารมณ์ทั้งทางสายตา คำพูดและท่าทาง ทำให้การแสดงไหลลื่นมากๆ ค่ะ สุดท้ายก็อยากจะฝากให้ทุกคนได้ไปเที่ยวอีกโลกหนึ่งของพวกเรา ซึ่งฟ้ากับเจฟเก็บเอาไว้นานมาก กว่าที่วิมานหนามจะได้ออกสู่สายตาของทุกคน มันมีหลากหลายอารมณ์ ฟ้าและนักแสดงทุกคนเต็มที่กันมากๆ ห้ามพลาดนะคะ 22 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์”

@ต่อกันที่ข่าวของเพลงดัง “รักสามเส้า” ได้กลับมาเป็นกระแส โดยเฉพาะหัวเมืองใหญ่จังหวัดต่างๆ ทำให้เจ้าตัวมีงานแสดงคอนเสิร์ตและงานอีเวนต์ติดต่อเข้ามาอย่างต่อเนื่องทั้งในประเทศและต่างประเทศ “เบนซ์ พริกไทย” (ดริณทร์รัฎ มีนะวาณิชย์) อดีตศิลปินดังแห่งยุค 90 เจ้าของเพลงฮิตติดหูนี้ ซึ่งตอนนี้ชีวิตพลิกผันมาก งานจ้างเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ทั้งที่ได้วางไมค์ไปแล้วร่วม 10 ปี เพราะไปสร้างครอบครัวจนมีลูกสาวและลูกชายด้วยกันสองคน

เบนซ์ เล่าว่า “รู้สึกดีใจและขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่ยังคงให้การสนับสนุนมาโดยตลอด การที่เพลง “รักสามเส้า” กลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง ทำให้ตนเองมีกำลังใจในการทำงานมากขึ้น รู้สึกมีความสุขมากที่ได้กลับมาทำงานที่รัก และมอบความสุขให้กับแฟนเพลงอีกครั้ง ช่วงที่ห่างหายไปก็เพราะว่าเบนซ์ได้ไปสร้างครอบครัว มีลูกที่น่ารักอยู่สองคน ลูกสาวและลูกชายอย่างละหนึ่งคน คนโต 10 ขวบ คนที่สอง 6 ขวบแล้วตอนนี้ลูกก็เริ่มโต ทำให้เบนซ์พอจะมีเวลาทำอะไรได้บ้าง ส่วนเรื่องแผนการทำเพลงในอนาคต ก็คุยกันอยู่ถึงเรื่องทำเพลงใหม่ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกัน ว่าจะทำเป็นแนวไหน จะอิงสไตล์พริกไทยหรือแนวเพลงที่หลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการของแฟน เพลงปัจจุบัน ก็ขอขอบคุณแฟนเพลงทุกท่านอีกครั้งนะคะที่ยังนึกถึงและให้การต้อนรับให้เบนซ์ได้มายืนบนเวทีอีกครั้งขอขอบคุณอีกครั้งค่ะ”

@ต่อกันที่ข่าวครบรอบ 35 ปี Riverman Management โดยผู้จัดการ Placebo วงดนตรีร็อคชื่อดังจากประเทศอังกฤษ ที่มีผลงานและเป็นที่รู้จักทั่วโลก ได้ถูกจัดขึ้นที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยงานนี้จะเป็นคอนเสิร์ตของศิลปิน Placebo แต่ครั้งนี้มีแขกรับเชิญพิเศษคือ น้องเพชร หรือ ด.ญ.วิมลวัลย์ ทรายสถิต ในนามศิลปิน “ PETCH” ศิลปินไทย วัย 14 ปี ได้รับเชิญไปร่วมแสดงเป็นวงเปิดในงานดังกล่าว ท่ามกลางผู้ชมที่เข้าร่วมงานอย่างหนาแน่นอีกด้วย เริ่ดและปังหนักมากจ้า

@ยาวๆ กันที่ข่าวของวันดีๆ (9 ส. ค. 67) วันครบรอบวันเกิด “เป๊ก ผลิต​โชค” ซูเปอร์สตาร์สุดฮอตขวัญใจแฟนทั่วประเทศ ที่แฟนๆ แห่มาร่วมอวยพรล้นทะลักทำเอาตึกแกรมมี่ฯ แตกเลยทีเดียว เสียงกรี๊ด​ต้อนรับ เสียงร้องเพลงวันเกิดดังกระหึ่ม เป็นการเติมเต็มความคิดถึงด้วยโมเมนต์​น่ารัก และอบอุ่น แถมเฮียเป๊กยังสปอยล์ร้องเพลงใหม่ที่กำลังจะปล่อยเร็วๆ นี้อีกด้วย ทั้งศิลปินและแฟนต่างเติมพลังใจให้กันและกันขนาดนี้ งานนี้ไม่มีอ่อม มีแต่ความรักล้วนๆ จ้า

@รัวๆ กันที่ข่าวของช่อง 3 และ M Studio ที่ปล่อย Official Teaser ภาพยนตร์ “ธี่หยด 2” ออกมา โดยเผยเนื้อเรื่องที่เต็มไปด้วยความหลอน และแอ๊คชั่น มากขึ้นกว่าเดิม และยังเปิดตัวละครครบครันทั้งเก่าและใหม่ ไม่ว่าจะเป็น ณเดชน์ คูกิมิยะ, จูเนียร์ กาจบัณฑิต, เฟรนด์ พีระกฤตย์, เดนิส เจลีลชา, มิ้ม รัตนวดี, นีน่า ณัฐชา, เฟรช อริศรา, ปลาย ปรเมศร์, แฉะ องอาจ พร้อมด้วย มีน พีรวิชญ์, ท็อป ทศพล, แฟรงค์ ธนัตถ์ศรันย์, ต๊อบ สหัสชัย และ ยะสะกะ ไชยสร ที่มาเสริมทัพความสยองเพิ่มขึ้นอีกด้วย คอยพบกับ เสียงปริศนา ที่จะพาไปพบกับจุดจบที่ไม่มีวันลืม “ธี่หยด 2” พร้อมฉาย 10 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์แล้วจ้า

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของโปรเจกต์พิเศษมาให้แฟนๆ ติดตามอยู่ตลอด สำหรับวง Paper Planes จากค่าย genie records ที่รอบนี้มาพร้อมกับ Goy Arachaporn (ก้อย- อรัชพร โภคินภากร) นักแสดงสาวมากความสามารถ เจ้าของเพลงฮิตสุดเศร้าอย่าง ‘จางหาย’ และแป๊ป Sweet Mullet มาร่วมถ่ายทอดทุกความเจ็บปวด ผ่าน Live Session 3 บทเพลง อย่าง ‘กลับมาเพื่อบอกลา’ เพลงแทนความรู้สึกของคนที่ต้องเจ็บซ้ำๆ เมื่อคนที่เคยลาจาก กลับมาอีกครั้งเพื่อบอกลา, ‘จางหาย’ เพลงแทนความรู้สึกของคนรอ ให้รักหายออกไปจากใจ และเพลงสุดท้าย ‘ความว่างเปล่า’ เพลงแทนความรู้สึกที่ต้องทนอยู่กับความว่างเปล่าเมื่อคนที่รักจากไป

โดย Live Session ครั้งนี้ ทุกคนจะได้เห็นการกลับมาร้องเพลงด้วยกันอีกครั้งของฮาย-ก้อย หลังจากสร้างในเคมีให้แฟนคลับของทั้งคู่ได้จิ้นได้ฟินกันจากรายการร้องข้ามกำแพง The Wall Song ในครั้งนี้ทั้งคู่จะร้องเพลง ‘กลับมาเพื่อบอกลา’ และ ‘จางหาย’ ในเวอร์ชั่นที่ต่างออกไปจากเดิม ดนตรีอะคูสติกที่คลอไปกับเสียงร้อง สายตา และอารมณ์ที่ทั้งคู่รับส่งกัน รวมไปถึงเพลง ‘ความว่างเปล่า’ ที่ได้เสียงกีตาร์ที่บาดลึกของ แป๊ป Sweet Mullet มาร่วมถ่ายทอดความรู้สึก ถือเป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์ที่อยากจะชวนแฟนๆ Paper Planes มาร่วมดื่มด่ำความรู้สึกไปพร้อมๆ กัน

แหมๆ หมดเวลาอีกเช่นเคย ยังไงก็ต้องอดใจรอหน่อยนะคะ เพราะเราไปหาข่าวมาก่อน รับรองสดและเริ่ดแน่นอน แล้วพบกันนะคะ


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย คนสวยหลักสี่