นับเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวน่ายินดีของวงการบันเทิงไทย หลังจากที่ก่อนหน้านี้นักร้องแร็ปแปอร์คนดัง “โจอี้บอย” ได้ตัดสินใจควงแขนแฟนสาวคนสวย “เตย เมษินี” เข้าพิธีแต่งงานแบบไทย พร้อมหน้าญาติๆ ของทั้งสองครอบครัวสุดและเพื่อนสนิทที่มาเป็นสักขีพยานรักให้กับทั้งคู่สุดอบอุ่นไปเมื่อวันที่ 26 ก.ค. ที่ผ่านมานั้น

ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ (3 ส.ค.) โจอี้บอย และ เตย ได้จัดงานฉลองพิธีวิวาห์ พร้อมทั้งเปิดใจกับสื่อมวลชนถึงการแต่งงานในครั้งนี้ และโชว์แหวนแต่งงานเม็ดใหญ่ 2 กะรัตด้วย

โจอี้บอย เผยว่า “วันนี้ผมพาเจ้าสาวมาแนะนำครับ น้องเตย เราคบกันมาสักพักก็รู้สึกว่าถึงเวลาแต่งงานกันดีกว่า รู้สึกว่าอยากแต่งด้วย จริงๆเราคุยกันมานานแล้ว แต่ที่อยู่ปุ๊บปั๊บก็เพราะว่าซินแสกำหนดว่าต้องเป็นวันนี้เท่านั้น จริงๆแล้วแต่งกับครอบครัวไปแล้ววันหนึ่ง เป็นวันที่ซินแสกำหนด ซึ่งเข้าไม่ได้ดูคิวงานเราด้วย เราแต่งเสร็จแล้วแล้วก็ตีรถขึ้นไปเล่นที่เชียงใหม่เลย วันนี้เป็นวันของเพื่อนเพื่อน เชิญเพื่อนเพื่อนมาร่วมงานวันนี้ วันนี้ก็มีทั้งเจ้านายทุกๆคนที่เป็นที่รักที่เรารู้สึกว่าอยากเห็นเขาในวันสำคัญของเรา ก็จะอยู่ในวันนี้

สำหรับซีนสวมแหวนขอแต่งงานยังไม่มีครับ ขอเก็บไว้ก่อน แต่ตอนที่ตัดสินใจเรื่องแต่งงาน เราก็จูงไปบอกพ่อแม่ ฝ่ายชายก่อนแล้วค่อยฝ่ายหญิง พ่อแม่ผมไปขอจากพ่อแม่เตย ซึ่งผู้ใหญ่ก็กดดันเรามาตลอดอยู่แล้ว แต่พอมาถึงวันนึงได้เวลาแล้ว“

เตย เมษินี เผยว่า ”ก็รู้สึกดีใจที่วันนี้มีเรื่องราวดีๆ เกิดขึ้น เราก็คบกันมาสักพักแล้ว เรารู้สึกว่าเราก็ผ่านอะไรหลายอย่างมาด้วยกัน แล้วเราก็เข้ากันได้ เรารู้สึกเซอร์ไพรส์วันที่เขาพูดเรื่องแต่งแต่งงาน เราก็ไม่เคยคิดว่าเราจะได้คุยเรื่องนี้เรื่องนี้กัน จริงๆเป็นสิ่งที่ผู้ใหญ่เค้าคุยมาก่อนอยู่แล้วด้วย คือพี่โจ้เป็นคนน่ารักเสมอต้นเสมอปลายตั้งแต่เริ่มต้นมาจีบเรา เป็นสุภาพบุรุษคอยดูแลเอาใจใส่ ก็ทำมาได้ดีตลอดและเขาเป็นคนที่ใส่ใจรายละเอียดเล็กๆน้อยๆมาตลอด และชอบความใจดีของเขาที่มีต่อคนรอบข้างด้วย ไม่ใช่แค่แค่เราคนเดียว”

โจอี้บอย เผยต่อว่า “ สำหรับน้องเตยนอกจากหน้าตาที่ถูกใจเราแล้ว ก็มีหลายหลายอย่างที่ชอบมากๆเค้าเป็นคนใจดี คือสำคัญที่สุดเลยถ้าผู้หญิงใจดีผู้ชายจะใจอ่อน คือเค้าเข้าใจเรา เขาฉลาด เขาไม่เคยห้ามชีวิตเราแต่เขารู้วิธีพูดจะพูดยังไง ซึ่ง ซึ่งมันก็บอกตัวเรามาเรื่อยเรื่อย จริงๆเราอายุขนาดนี้ก็มีความรักมามากแล้ว แต่พอมาเจอคนแบบน่ารักแบบนี้ก็เลยรู้สึกว่ามันปล่อยไปไม่ได้แล้ว ต้องพร้อมลุยแล้ว ส่วนเพื่อนๆ พอรู้ว่าสละโสดก็รู้สึกผิดหวังว่าจะจะทิ้งกันไปแล้วหรอ (หัวเราะ) คือจริงๆกลุ่มชายโสดเราจะคุยกันอยู่แล้วว่าจับมือไว้นะอย่าทิ้งกันไปไหน แต่พอเราไปแล้วก็บอกว่าโชคดี
ซึ่งเรา คิดว่าคนที่เป็นหนุ่มโสดจะมีความกลัวกลัวความผูกมัดแต่ถ้าวันนึงเราเจอเขาขึ้นมาจริงๆไม่รู้สึกยังไงอีกต่อไปแล้วรู้สึกอยากอยู่กับเขาไปตลอดและมองเห็นภาพที่จะอยู่กับเขาไปนานนาน พอมาถึงวันนี้แล้วจะถามว่ามั่นใจไหมก็มั่นใจแน่นอน

ส่วนเรื่องทายาทมีแน่นอน จะพยายาม จริงๆอายุขนาดนี้แล้วก็ไม่รู้จะยากแค่ไหน สองลูกโตขึ้นมาเราจะทันเล่นกับเขาไหมเราก็พยามทำสุขภาพให้ดีที่สุด ยังไงเราก็ต้องพาลูกเล่นกีฬาให้ได้ ซินแสไม่ต้องทักแต่เร็วนี้เดี๋ยวทักเองเลย อยากมีสัก 2 คน เพราะถ้าเราแก่ขึ้นไปแล้วก็จะได้ดูแลกันได้จะได้ดูแลแม่ได้ด้วย ซึ่งตอนนี้ผมแผนเกี่ยวกับลูกไว้หมดแล้วว่าอยากจะทำอะไรกับลูกบ้าง เพราะวันวันเราดูแต่คลิปคนอุ้มลูกว่าอุ้มยังไง ส่วนแพลนหลังจากนี้หมดหน้าฝนก็จะทัวร์กันต่อ ส่วนเรื่องฮันนีมูนไปกันแน่นอน เล็งไว้หลายที่แล้ว“

เตย เมฟษินี เผยต่อว่า ”ก็อยากมีลูกค่ะ หลังจากที่เราทดลองเลี้ยงสุนัขมาหนึ่งปีแล้วเห็นคนหนึ่งของเค้าเลย เค้าน่ารักมากๆเขามีความเป็นคุณพ่อน่ารักดูแลใส่ใจรายละเอียด กลุ่มที่เราไม่เคยเห็นก็ได้เห็น เป็นมุมที่เราอยากจะเห็นอยู่แล้วเราไม่ผิดหวังเลยที่เราได้ร่วมดูแลสิ่งใดสิ่งหนึ่งกับเขา”

โจอี้บอย เผยต่อว่า “สำหรับคำมั่นสัญญา ผมบอกคุณแม่เค้าไว้แล้วว่าผมจะดูแลเขาด้วยชีวิตแค่นั้นเอง”

เตย เมษินี เผยต่อว่า “ เตยก็อยากดูแลพี่โจ้เรื่อยๆแบบนี้ไปนานๆ ก็ให้ทุกวันมีความสุขไม่ได้คาดหวังอะไร”..

ขอบคุณภาพประกอบจาก:joeybangkokb