วันที่ 3 ส.ค. 67 สมาชิก TikTok @chanee_latphrao26 ซึ่งเป็นร้านนวดแผนไทยแห่งหนึ่ง ได้โพสต์คลิปลูกค้าต่างชาติ ระหว่างชาวยุโรปกับชาวจีน มีปัญหากันในร้าน

โดยเจ้าของคลิประบุว่า “ฉันเหนื่อยนะพี่จ๋า ต้องปาดเหงื่อวันละ 4-5 รอบ ฮ่าๆๆๆๆๆ นี่ละนะ ที่เขาบอกว่า มารยาทเป็นสิ่งที่ทุกคนควรมี”

ซึ่งภายในคลิปมีลูกค้าชาวจีนกลุ่มหนึ่ง เข้ามารอใช้บริการ และข้างๆ ก็มีลูกค้าชาวยุโรปมารอใช้บริการเช่นกัน แต่ระหว่างที่รอนั้น ทางลูกค้าได้มีการพูดโทรศัพท์เสียงดังมาก โดยไม่สนใจอะไรเลย จนทำให้ลูกค้าชาวยุโรปเกิดความรำคาญ จึงลุกขึ้นมาเตือนชาวจีนว่าขอให้ช่วยเบาเสียงหน่อย พร้อมกับทำท่าทางให้เข้าใจว่า คุณกำลังคุยโทรศัพท์รบกวนคนอื่น ให้ลดเสียงลงหน่อย แต่ชาวจีนไม่ได้สนใจอะไรเลย กลับบอกพนักงานว่า ถ้าฝรั่งนวดตนเองก็จะไม่นวด ขณะที่ฝรั่งบอกถ้าคนจีนนวดก็จะไม่นวดเหมือนกัน

@chanee_latphrao26 ฉันเหนื่ิอยนะพี่จ๋า ต้องปาดเหงื่อวันละ 4-5 รอบฮ่าๆๆๆๆๆ นี่ละน๊าที่เขาบอกว่า “มารยาทเป็นสิ่งที่ทุกคนควรมี #คุณอลิสเจ้าของแบรนด์chanee #ชานีมาสสาจ #ร้านนวดที่มีลูกค้าหน้าตาดีที่สุดในประเทศไทย #ร้านนวดสายขาว100 #พิกัดลับกรุงเทพ #ด้วยรักจากชานี #ลูกค้าจีน #ลูกค้าต่างชาติ #พนักงานฉันเป็นคนตลก #ร้านนวดเพื่อสุขภาพ ♬ เสียงต้นฉบับ – ???????? – หนูชอบแมว

ขอบคุณคลิป chanee_latphrao26