เมื่อวันที่ 3 ส.ค. น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ชาว จ.ฉะเชิงเทรา ผู้เสียหาย เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.ศรัญญู สุภิมศรี รอง สว.(สอบสวน) สน.หัวหมาก ว่า ถูกลักทรัพย์ภายในคอนโดมิเนียมหรูหราแห่งหนึ่ง ย่านซอยรามคำแหง 60 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม. โดยมีทรัพย์สินเงินสด จำนวน 50,000 บาท สูญหายไป ภายหลัง พ.ต.อ.พรทวี สมวงค์ ผกก.สน.หัวหมาก จึงสั่งการให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบ

โดย น.ส.เอ ให้การอ้างว่า ตนนำเงิน 90,000 บาท ใส่ถุงกระดาษเก็บไว้ในลิ้นชักตู้เสื้อผ้า โดยห้องพักดังกล่าว ตนได้พักอยู่กับแฟนหนุ่มเพียง 2 คน จากนั้นเวลาประมาณ 00.20 น. ตนได้ออกจากห้องพักเพื่อไปหาเพื่อน โดยที่แฟนหนุ่มไม่ได้เดินทางไปด้วยกัน จากนั้นเวลาประมาณ 03.00 น. ตนกลับมายังห้องพัก ปรากฏว่าห้องไม่ได้ล็อกประตูไว้ พอตรวจสอบเงินที่เก็บไว้ในตู้ ปรากฏว่าหายไป 50,000 บาท สังเกตเห็นบริเวณตู้เสื้อผ้ามีรอยนิ้วมือ จึงได้พยายามโทรฯ ไปหาแฟนหนุ่ม แต่แฟนหนุ่มไม่รับสาย จึงคาดว่า ผู้ก่อเหตุไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นฝีมือแฟนหนุ่มนั่นเอง

ทั้งนี้ ตนเพิ่งรู้จักกับแฟนหนุ่มได้เพียง 2 วัน จึงยังไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง เบื้องต้นจึงได้ให้ผู้เสียหายแจ้งความไว้ก่อน จากนั้นฝ่ายสืบสวนจะไล่กล้องวงจรปิด เพื่อติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.