นับเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่ายินดีอย่างมาก สำหรับพิธีกรสาวดีกรีนางงามมากความสามารถ “บุ๋ม-ปนัดดา” ที่ได้ออกมาประกาศข่าวดีสุดเซอร์ไพร้ส์ ว่าขณะนี้กำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่ 3 ได้ 5 เดือนแล้ว งานนี้ทำเอาเหล่าเพื่อนร่วมวงการ รวมไปถึงแฟนๆ ต่างเข้ามาแสดงความยินดีกับเธอกันอย่างมากมายเลยทีเดียวนั้น

ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา ได้ออกมาโพสต์วิดีโอ พร้อมข้อความบอกเล่าถึงสาเหตุที่เธอเก็บเงียบเรื่องการตั้งครรภ์ครั้งนี้ไว้ด้วยว่า “วินาทีแรกที่พี่อเล็กซ์ได้เห็นน้อง ตอน 3 เดือน ซึ่งดิ้นเก่งมาก ที่ช่วงแรกไม่ได้ประกาศว่าท้อง เป็นเพราะว่ามีเลือดออก เลยต้องการมั่นใจว่าน้องอยู่กับเราและแข็งแรง ค่อยประกาศ แต่ดูเหมือนว่าคุณพ่อจะตื่นเต้นที่สุด”

ภายหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ เหล่าคนบันเทิงได้คอมเมนต์แสดงความยินดีกันอย่างมากมาย ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาขอบคุณ บุ๋ม ปนัดดา ที่ทำให้สาวๆ ซึ่งกำลังกังวลเรื่องการมีลูก กลับมามีความหวังอีกครั้ง อาทิ แม่ทำได้ ตรูก็ต้องได้สิวะ … #ทีมหลักสี่สู้เว้ยยยยย @boompanadda ยินดีด้วยนะคะพี่บุ๋ม คุณบุ๋มทำให้ ผญ. วัย 40 up ใจฟูมากค่ะ มาบอกเคล็ดลับด้วยนะคะ, พี่บุ๋มเป็นแรงบันดาลใจทำให้อยากมีลูกคนที่สองอีกในวัยเรา, พี่บุ๋มต้องแข็งแรงมากๆ เพราะน้อยมากที่คนอายุ 40 ปลายจะท้องได้ ยินดีด้วยค่ะ, ยินดีด้วยนะคะคุณพี่บุ๋ม .. ทำให้สาวเข้า 35 คนนี้มีหวังแล้วค่ะ .. แต่ประเด็น ยังไม่มีแฟน แง เป็นต้น

ขอบคุณภาพประกอบจาก : boompanadda