“ไพรม์มัส พัทยา”เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ Mercedes-Benz สุดอลังการ!ชูแนวคิด Top of Mind สร้างประสบการณ์ใหม่ครั้งยิ่งใหญ่ ตอกย้ำความเป็นผู้นำตัวแทนจำหน่ายรถหรูปักหมุดรุกตลาดลูกค้าไฮเอนด์ กับแคมเปญ “Mercedes-Benz Trade-in program” พิเศษ! รับมูลค่าเพิ่ม 150,000 บาท เมื่อเลือกรถ Mercedes-Benz รุ่น C 350 e AMG Dynamic หรือรุ่น C 220 d AMG Line พร้อมรับฟรี! ค่า Excess เมื่อนำรถ “เคลมสีรอบคัน” ที่เบนซ์ไพรม์มัส สาขาพัทยา และสาขาเลียบด่วน หมดเขต 31 ส.ค.67

นายณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธาน กลุ่มบริษัทในเครือ ไพรม์มัส  และทีโอเอเวนเจอร์ โฮลดิ้ง  เปิดเผยว่า การเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการเมอร์เซเดส-เบนซ์ (Mercedes-Benz) เฟส 2 บนถนนสุขุมวิท-พัทยาใต้ ในครั้งนี้ นับเป็นก้าวย่างที่สำคัญในการขยายเครือข่าย และสร้างการเติบโตที่ความแข็งแกร่งให้แก่ธุรกิจตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ของไพรม์มัส กรุ๊ป ทั้งเพิ่มทางเลือกที่หลากหลายและสร้างความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าในพื้นที่พัทยา และพื้นที่ใกล้เคียง

ด้าน นายจิระพล รุจิวิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ พัทยา จำกัด และกลุ่มบริษัทในเครือ “ไพรม์มัส” กล่าวว่าบริษัทมีนโยบายที่จะขยายการลงทุนสร้างเครือข่ายการจำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz แห่งใหม่ เพื่อเพิ่มโอกาสในการให้บริการลูกค้า และขยายธุรกิจให้มีการเติบโตยิ่งขึ้น ที่สำคัญ คือ เพื่อเป็นการส่งต่อแนวคิดและการบริหารงานแห่งความสำเร็จนี้ โดยไพรม์มัส กรุ๊ป มีศักยภาพด้านการลงทุนและการบริหารธุรกิจ เราจึงตัดสินใจขยายเครือข่าย ด้วยการเปิดสาขาที่ 2 ด้วยเงินลงทุนกว่า 200 ล้านบาท ก่อสร้างโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ ในเขตพัทยาภายใต้ชื่อ “ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ พัทยา”

โดยมีบริการทั้งด้านการขายและบริการหลังการขายแบบครบวงจร บนพื้นที่ 2 แห่ง คือ โชว์รูม Mercedes-Benz และ Mercedes-AMG พร้อมศูนย์บริการซ่อมรถทุกรุ่น รองรับรถยนต์เข้ารับบริการได้สูงสุดถึง 500 คันต่อเดือน บนพื้นที่กว่า 3 ไร่ ย่านถนนสุขุมวิท-พัทยาใต้ และ โชว์รูม Mercedes-Benz Certified Used Car รถยนต์ใช้แล้ว และศูนย์ซ่อมสี-ตัวถัง “BP Center Service” ขนาดใหญ่และทันสมัยสุดในภาคตะวันออก มีช่องซ่อมสำหรับบริการมากถึง 15 ช่องซ่อม รองรับการบริการครบวงจร ที่ย่านถนนสุขุมวิท-นาจอมเทียน

“ในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา สาขาพัทยาทำยอดขายรถยนต์ Mercedes-Benz และรถยนต์ไฟฟ้า EQ สูงกว่าเป้าหมาย 214% และยอดขายรถยนต์ Mercedes-AMG  สูงกว่าเป้าหมาย 250% ส่งผลให้ “ไพรม์มัส พัทยา” มียอดขายสูงสุดเป็นอันดับ 1 ของตัวแทนจำหน่ายต่างจังหวัดทั่วประเทศ และในช่วงเปิดโชว์รูมสาขาพัทยา”