เป็นอีกหนึ่งคลิปสุดสะเทือนใจโลกออนไลน์ จนพาน้ำตาไหลไปตามๆ กันอยู่ในขณะนี้ ภายหลังจากที่ผู้ใช้ TikTok@pon4293 ได้เผยคลิปขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัย รวมไปถึงเหล่าคุณพยาบาล ได้ถือเค้กเข้ามาเซอร์ไพร้ส์วันเกิดหนูน้อยวัย 4 ขวบ ที่กำลังนอนรักษาตัวเองอยู่ โดยมีทั้งเค้กและรถของเล่นขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นของขวัญจากคุณพ่อ

@pon4293

ข้อมูลจากญาติแจ้งว่า รถของเล่นคันนี้คือ “ของขวัญวันเกิด” ที่ลูกชายพี่สัญญา จะอายุครบ 4 ขวบ ในวันนี้ พี่สัญญาเสียชีวิตจากเหตุเมื่อหัวค่ำ ข้อมูลที่ผมได้รับมาค่อนข้างเศร้า เนื่องจากลูกชายวัย4ขวบ แม่ทิ้งไปตั้งแต่ 1 เดือน พ่อกับป้าช่วยกันเลี้ยงดูมาจนวันนี้ พ่อกลับจากไปแบบไม่มีการร่ำลา ทิ้งไว้เพียงของขวัญชิ้นสุดท้ายจากคนเป็น “พ่อ” ตอนนี้น้องยังเข้ารับการรักษาโรคหอบหืดที่โรงพยาบาลศรีสงคราม โดยไม่ทราบว่าร่างของพ่อถูกส่งกลับไปที่บ้านแล้วเรียบร้อย ???? #ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ

♬ เสียงต้นฉบับ – BANZSPD – BANZSPD

แต่เบื้องหลังของคลิปนี้ กลับกลายเป็นเรื่องราวเศร้ากว่าที่คิด เพราะเด็กน้อยยังไม่ทราบข่าวการจากไปของคุณพ่อ ซึ่งผู้ใหญ่ทุกคนที่อยู่ในเหตุการณ์ ต่างพยายามแสร้งทำเป็นสนุกสนาน กลบเกลื่อนความเศร้ากันอย่างเต็มที่ ซึ่งทางเจ้าของคลิปได้เผยเรื่องราวเพิ่มเติมเอาไว้ด้วยว่า “หนูน้อยจะรู้ไหมว่าไม่มีพ่ออีกแล้ว พี่ๆ พยาบาลและกำลังอาสาสมัคร นำเค้กและของขวัญเข้าให้กำลังใจลูกชายของผู้เสียชีวิต” ข้อมูลจากญาติแจ้งว่า รถของเล่นคันนี้คือ “ของขวัญวันเกิด” ที่ลูกชายพี่สัญญา จะอายุครบ 4 ขวบ ในวันนี้
พี่สัญญาเสียชีวิตจากเหตุเมื่อหัวค่ำ

ข้อมูลที่ผมได้รับมาค่อนข้างเศร้า เนื่องจากลูกชายวัย 4 ขวบ แม่ทิ้งไปตั้งแต่ 1 เดือน พ่อกับป้าช่วยกันเลี้ยงดูมาจนวันนี้ พ่อกลับจากไปแบบไม่มีการร่ำลา ทิ้งไว้เพียงของขวัญชิ้นสุดท้ายจากคนเป็น “พ่อ” ตอนนี้น้องยังเข้ารับการรักษาโรคหอบหืดที่โรงพยาบาลศรีสงคราม โดยไม่ทราบว่าร่างของพ่อถูกส่งกลับไปที่บ้านแล้วเรียบร้อย

นอกจากนี้ ยังมีชาวเน็ตรายหนึ่ง เข้ามาคอมเมนต์ข้อมูลเกี่ยวกับคุณพ่อของหนูน้อยอีกด้วยว่า “คุณพ่อน้องเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว น้องอายุแค่ 4 ขวบ คุณแม่ทิ้งน้องไปตั้งแต่น้องได้ 1 เดือน พ่อน้องเลยเอามาให้ป้าช่วยเลี้ยงเพราะต้องทำงาน น้องป่วยต้องนอนโรงพยาบาล พ่อจะมานอนเฝ้าน้องตอนกลางคืน” ส่วนคืนวันเกิดเหตุ พ่อน้องก็จะมานอนเฝ้าน้องและซื้อของขวัญวันเกิดมาให้น้อง แต่มาเกิดอุบัติเหตุก่อนถึงโรงพยาบาล ในเป้สะพายข้างหลังมีรถแบ๊กโฮเล็ก ซึ่งเป็นของที่ลูกอยากได้ แต่ทั้งหมดก็ไปยังไม่ถึงน้อง มันน่าเศร้ามาก

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่คลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงความสะเทือนใจในเรื่องราวแสนเศร้านี้กันเป็นอย่างมาก อาทิ..
– สุขสันต์วันเกิดนะลูก ต่อไปหนูเข้มแข็ง เป็นเด็กดีนะครับ พ่อหนูอยู่ในหัวใจหนูเสมอนะลูก ขอให้พ่อน้อยเดินทางปลอดภัยนะคะ รอดูน้องเติบโตนะคะ สู่สุคติค่ะ
– สุขสันต์วันเกิดนะคนเก่ง ขอให้หนูเติบโตพบเจอแต่คนดีๆ มีแต่คนรักและเอ็นดูหนูเสมอ ขอให้เวลานับจากนี้หนูพบเจอแต่ความสุข ขอให้โลกนี้ใจดีกับหนู และโอบกอดหนูด้วยความรักนะคะ และขอแสดงความเสียใจกับการจากไปค่ะ
– พี่ๆ พยาบาลน่ารักมากๆ เลยค่ะ ดูแล้วน้ำตาไหลเลย มีความสุขมากๆ นะเจ้าหนูน้อย ขอให้เติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่ใจบุญใจดีเหมือนพี่ๆ พยาบาลนะ ขอให้คุณพ่อของน้องไปสู่ภพภูมิที่ดีนะคะ…

ขอบคุณคลิปจาก @pon4293