เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หลายคนติดตามหนักมาก สำหรับ โบว์ เมลดา และ อาเล็ก ธีรเดช ซึ่งความหวานของทั้งคู่ทำเอาแฟนๆฟินต้องยิ้มตาม โดยหนุ่มอาเล็ก นอกจากจะเป็นนักแสดงมากฝีมือแล้ว ตอนนี้ยังผันตัวมาเป็นยูทูปเบอร์สายท่องเที่ยวที่ตระเวนเที่ยวสถานที่ต่างๆและหาของอร่อยมากให้แฟนๆได้ติดตามอยู่เสมอ และไม่นานมานี้อาเล็กได้ลงคอนเทนต์เที่ยวลาวคนเดียวนานถึง 4 วัน ซึ่งในคลิปเมื่ออาเล็กเท้าแตะถึงไทย สาวโบว์หวานใจคนสวยได้มาเซอร์ไพร้ส์รับอาเล็กที่สนามบิน ทำเอาพระเอกหนุ่มถึงกับต้องหลั่งน้ำตาเพราะซึ้งในความน่ารักของสาวโบว์นั่นเอง

ล่าสุดในงานแถลงข่าวเปิดตัวละครเรื่อง โลกหมุนรอบตัวเธอ โบว์ได้เล่าว่า อาเล็กร้องไห้จริงๆไม่ใช่คอนเทนต์เขาเป็นคนบ่อน้ำตาตื้นอยู่แล้ว ตอนไปตัดสินใจไปเซอร์ไพ้ร์สแอบคิดเหมืนกันว่าถ้าเจอฝ่ายชายมีผู้หญิงคนอื่นเดินตามมาจะทำอย่างไร
โดยโบว์ได้เผยถึงรายละเอียดเรื่องราวในวันนั้นว่า

“จริงๆวันนั้นโบว์ไม่คิดว่าตัวเองจะถ่ายละครเสร็จเร็ว เลยบอกพี่เล็กว่าน่าจะไม่ได้ไปรับ แต่เขาอยากให้ไปรับ เราบอกว่าไม่ได้ไปรับหรอก แต่พอดีว่างานเสร็จเร็วเลยไปเซอร์ไพร้ส์ เราก้ถามกับคนขับรถของพี่เล็กว่า ลงเครื่องหรือยัง พิมพืไปถามตลอดเลย ถามบ่อยจนเขาน่าจะเริ่มจับทางได้แล้วว่าเราจะไปเจอหรือเปล่า เราก็พยายามไม่ตอบและยืนรอ แล้วก็กลัวว่าจะยืนรอผิดทาง เพราะมันมีทางออก 2 ทาง มีฝั่งซ้ายและฝั่งขวา เราก็ถามพี่รักษาความปลอดภัยว่ากลับมาจากลาวเขาออกประตูไหนกันคะ เขาบอกว่าจริงๆ ออกได้ 2 ทาง เราก็เครียด พี่เขาบอกว่าแต่วันนี้ออกฝั่งนี้ครับ เราก็สบายใจโล่ง”

“(เขาร้องจริงไหมหรือคอนเทนต์) เขาร้องจริง เพราะไม่คิดว่าเราจะมาเพราะตอนที่เขามองมาทางเขา หนูเห็นเขามองมาแล้วนะแต่เขาก็มองเลยไป เหมือนมองรอบแรกไม่น่าใช่คนนี้มันสวยดีนะหันมาอีกทีเป็นเรา


(เตรียมบทไว้จริงไหมเป็นยังไง)เราคิดว่าถ้าเดินมากับผู้หญิงหรืออุ้มลูกมาคนนึง (4 วันจะไปทำได้ขนาดนั้นเลยเหรอ?)คือที่เขาไปโบว์ก็ถามว่าทำไมถึงตัดสินใจไปประเทศนี้แอบมีลูกหรือเปล่า พี่เคยไปมาก่อนหรือเปล่า หรือยังไงก็แซวๆกันไป เขาก็บอกว่าบ้าจะไปมีได้ไง แล้วถ้าสมมติว่าพี่เดินออกมาแล้วมีผูัหญิงอุ้มลูกมาด้วยจะทำยังไง หนูก็คงตะโกนด่ามั้งจบๆ ด่าผู้ชาย”

ขอบคุณภาพประกอบจาก:bow_maylada