กลายเป็นประเด็นเดือดเบาๆ กลางโซเชียล หลัง“แม่ปลา” แม่ของนางเอกสาวชื่อดังอย่าง “ญาญ่า-อุรัสยา” ที่ล่าสุดได้ออกมาโพสต์อัปเดตความคืบหน้าของบ้านหลังใหม่ที่เขาใหญ่ ซึ่งบ้านหลังนี้ที่สาวญาญ่าตั้งใจสร้างไว้ให้กับครอบครัวของเธอ โดยตลอดเวลาที่ผ่านมา แม่ปลา มักลงรูปอัปเดตความคืบหน้าของบ้านให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่เสมอ ครั้งนี้แม่ปลาโพสต์อัปเดตเช่นเดิม และได้บรรยายแคปชั่นว่า “อยากให้เสร็จพรุ่งนี้เลย อากาศดีมาก #เขาใหญ่ #home” พร้อมภาพคู่กับญาญ่าลูกสาวคนสวยและมุมต่างๆ ของบ้านที่กำลังสร้างและต่อเติมอยู่นั้น


หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ แฟนคลับของสาวญาญ่า ต่างเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีและตื่นเต้นกับบ้านหลังนี้ รอวันที่บ้านจะเสร็จสมบูรณ์ แต่มีชาวเน็ตรายหนึ่งโผล่คอมเมนต์แซะและถามแรงๆ ใต้ภาพ โดยได้แสดงความคิดเห็นว่า “แม่ปลาก็ติดลูก ห่างลูกไม่ได้เลย ขนาดอยู่กับคู่หมั้นแม่ก็ยังห่วง”


หลังจากนั้นไม่นาน ได้มีแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์สวนกลับเบาๆ ถึง 2 คอมเมนต์ว่า “แล้วจะไปยุ่งอะไรกับชีวิตเขา แบทำงานญ่าไปดูบ้านกับแม่ เXอกอะไรกันก่อน”

“แม่เป็น ผจก. ดูแลงาน ชีวิตส่วนตัวลูกแม่ไม่เคยยุ่ง แหกตาดูเยอะๆ ไม่ใช่พร่ำไปเรื่อย ล้ำเส้นเกินไปแล้วพวกXง ไม่รู้อะไรก็หุบปากอย่าโชว์โง่กันบ่อย”


ต่อจากนั้นยังมีคอมเมนต์อื่นที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า
“เลิกรากะ ณเดชน์ แล้ว ต่างคนต่างไป ไม่มีภาพเจอกันเลย ประกาศจบๆ มาเลย”


“ไม่ชวน ไอ้ลาว มาด้วย เลิกรากันแล้ว ต่างคนต่างไปถึงว่าไม่มีจัดงานแต่งงาน เพราะพวกเXยๆไม่ปล่อยอิสระเลย @psperbu”


ทำเอาหลายคนตกใจไม่น้อยเลยทีเดียวว่าทำไมจึงมีคอมเมนต์เช่นนี้ จากนั้นไม่นานคอมเมนต์ดังกล่าวจึงถูกลบไปในภายหลัง…

ขอบคุณภาพประกอบจาก : psperbu