กำลังเป็นกระแสฮือฮาสนั่นโซเชียลอยู่ในขณะนี้ หลังล่าสุดเมื่อวันที่ 29 ก.ค. 67 มีการแชร์โพสต์จากผู้ใช้เพจเฟซบุ๊ก “ป้าข้างบ้าน” ได้โพสต์ภาพของผู้รีวิวคนหนึ่ง ที่เขียนข้อความถึงร้าน หลังผู้รีวิวท่านนี้สั่งกาแฟให้สามี แล้วทางร้านมีนโยบายเขียนแก้วให้ลูกค้า ซึ่งแก้วนี้เขียนว่า “กินให้อร่อยนะคะ” หลังจากนั้น ผู้รีวิวคนดังกล่าวจึงได้มีการคอมเพลนกลับไปทางร้าน ซึ่งเป็นการรีวิวที่ทำให้หลายคนอ่านแล้วถึงกับปวดหัวทันที

โดยเพจป้าข้างบ้าน ได้แชร์ข้อมูลดังกล่าว ที่ระบุข้อความว่า “เมื่อวานเขียนแก้วกาแฟไม่ดีเลยมีปัญหา มาวันนี้เขียนดีแต่ดันมีปัญหาอีก ไปเจอมาในแอปพลิเคชันดำ คือมีสาวคนหนึ่งไปสั่งกาแฟให้ผัว แล้วที่นี่มีนโยบายเขียนแก้ว ซึ่งแก้วนี้เขียนว่า “กินให้อร่อยนะคะ” สาวคนนี้เลยคอมเพลนไปว่า ไม่ต้อง สอรอนอกับผัวคนอื่น อิหยังวะ”

นอกจากนี้ ยังแนบรูปภาพของสาวรีวิวคนนี้ ที่เขียนถึงร้านอีกว่า “พนักงานทำเกินหน้าที่ ไม่ต้องหวังดี เพราะความหวังดีที่ลูกค้าไม่ได้ต้องการ มันเรียกว่า สาระแน คำว่า “กินให้อร่อยนะคะ” ทีหลังไม่ต้องเขียนมา สั่งให้ผัวค่ะ ไม่ต้องมาหวังดีมาสาระแนยุ่งกับผัวคนอื่น จะกินอร่อยหรือไม่อร่อยมันอยู่ที่ปากคนกิน ไม่ได้ขึ้นอยู่กับคำที่เขียนมา อย่าก้าวก่ายชีวิตคู่คนอื่นโดยทำสันดานต่ำๆ แบบนี้ มันไม่ได้ดูดี ไม่น่าอุดหนุน ไปอบรมและตักเตือนพนักงาน คนที่เขียนมาด้วยนะ”

อย่างไรก็ตาม เมื่อเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากอีกด้วย..

ขอบคุณข้อมูล : เพจป้าข้างบ้าน