เมื่อวันที่ 29 ก.ค. จากกรณี น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง ถูกชายทราบชื่อต่อมา นายเพลิน ติมานพ อายุ 43 ปี แกล้งทำหน้าเศร้าหลอกให้ไปส่งหาเพื่อนที่อยู่ไม่ไกล ก่อนจี้บังคับให้ขี่รถออกนอกเส้นทางไกลกว่า 10 กม. แล้วให้ขี่รถเข้าป่าอ้อยล็อกคอหมายจะข่มขืน แต่เด็กนักเรียนสาวสลัดหนีออกมาได้อย่างหวุดหวิด เหตุเกิดที่บึงหนองระแซซัน ต.ประโคนชัย อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์

ล่าสุด พ.ต.อ.วิษณุ อาภรณ์พงศ์ ผกก.สภ.ประโคนชัย ได้สั่งชุดสืบสวนค้นหาภาพวงจรปิดตามถนนสายต่างๆ พบว่าได้บังคับให้ผู้เสียหายขี่รถไปตามคำให้การของเด็กจริง หลังจากนั้นได้ขี่รถเด็กหลบหนีไป

จากข้อมูลของ พ.ต.อ.วิษณุ ทราบว่า นายเพลิน คนก่อเหตุเป็นคนเร่ร่อนยอมรับว่าตามตัวยาก เพราะอยู่ไม่เป็นหลักแหล่ง ล่าสุดเย็นวานนี้มีชาวบ้านพบที่ ต.แสลงโทน อ.ประโคนชัย แต่ตามหาแล้วไม่พบตัว ตอนนี้ได้ประกาศตามหาและให้ประชาชนแจ้งเบาะแสแล้วหลายช่องทาง

ล่าสุดพยานรายหนึ่ง ได้ออกมาเปิดเผยว่าหลังทราบจากข่าว รู้ทันทีเป็นคนเดียวกันที่บุกเข้ามาบ้านของตน ทำทีบอกว่าจะไปหาคนนั้นคนนี้ ซึ่งเชื่อว่ามาไม่ดีแน่นอน จึงไล่ออกจากบ้านไป ยอมรับว่าน่ากลัว.