เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เพิ่มตัวเลือกเฉดสีเคลือบด้านแบบซาตินกว่า 15 เฉดสี ตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการปรับแต่งรถเบนท์ลีย์ในแบบเฉพาะตัว ให้มีเอกลักษณ์ยิ่งขึ้นด้วยตัวเลือกรูปแบบเฉดสีที่หลากหลาย ตั้งแต่โทนสีคลาสสิกและโทนสีเรียบไปจนถึงโทนสีที่โดดเด่นและร่วมสมัยเพื่อเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับการรังสรรค์รถยนต์เบนท์ลีย์ และสะท้อนตัวตนของผู้ครอบครองได้อย่างดีที่สุด

การทำพื้นผิวเฉดสีเคลือบด้านแบบซาตินให้กับรถยนต์เบนท์ลีย์แต่ละคันใช้เวลาในการทำสีกว่า 55 ชั่วโมง โดยช่างฝีมือชายและหญิงผ่านการลงสีด้วยมือ ณ ศูนย์ความเป็นเลิศด้านการทำสีพิเศษ โดยเมื่อรถยนต์เบนท์ลีย์มาถึงพร้อมกับพื้นผิวที่มีลักษณะมันวาว ช่างฝีมือจะเริ่มกระบวนการขัดด้วยมือ ทำความสะอาด มาส์ก จากนั้นทำการกำจัดฝุ่นและทำความสะอาดอีกครั้งก่อนที่จะลงแล็กเกอร์ใสด้วยมือในสองขั้นตอน เพื่อให้ได้พื้นผิวเคลือบด้านแบบซาตินที่สมบูรณ์แบบและสม่ำเสมอ

เบนท์ลีย์ มอเตอร์สใช้เทคโนโลยีการออกแบบและเทรนด์ต่างๆ เพื่อการรังสรรค์สีใหม่ให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า เฉดสีเคลือบด้านแบบซาตินแต่ละสีจึงได้รับการรังสรรค์ขึ้นโดยทีมผู้เชี่ยวชาญ ณ โรงงานในเมืองครูว์ ประเทศอังกฤษ

ปี 2566 ถือเป็นปีที่ยอดคำสั่งตัวเลือกแบบพิเศษจาก Bentley Mulliner มีสถิติสูงที่สุด โดยลูกค้ารถยนต์เบนท์ลีย์กว่า 75% เลือกที่จะเพิ่มตัวเลือกจาก Bentley Mulliner ให้กับรถยนต์เบนท์ลีย์ของตัวเอง การเพิ่มตัวเลือกเฉดสีเคลือบด้านแบบซาตินโดย Bentley Mulliner จึงเป็นตัวอย่างของความทุ่มเทของแบรนด์ในการนำเสนอทางเลือกที่ไร้ข้อจำกัด และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีให้เลือก 15 เฉดสีให้เข้ากับรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกรุ่นไม่ว่าจะเป็นรุ่น Continental GT, Continental GT Convertible, Bentayga, Bentaya Extended Wheelbase และ Flying Spur และยังเป็นตัวเลือกสำหรับรุ่น Batur Convertible by Mulliner รถยนต์เบนท์ลีย์รุ่นออกแบบตัวถังพิเศษที่เพิ่งเปิดตัวไปแล้วอีกด้วย