เมื่อวันที่ 28 ก.ค.ภาพวีดีโอจากกล้องวงจรปิด จับภาพเหตุการณ์ ขณะที่ชายต้องสงสัย ขับขี่รถจักรยานยนต์สีดำสวมหมวกกันน็อกปิดบังใบหน้า ขี่ตามรถจักรยานยนต์ของนางสาวศุจินธรา  หรือน้องดรีม อายุ 24 ปี พนักงานโรงงานเอกชนแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี ซึ่งกำลังขี่รถกลับบ้านหลังเลิกงาน ที่บริเวณถนนเลียบคันคลองชลประทาน ในพื้นที่หมู่ 5 ตำบลท่าเสา อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี ช่วงเวลา 00.17 น. กลางดึกของคืนวันที่ 27 กรกฎาคม

ไม่นานจากนั้น ก็มีพลเมืองดีขี่รถผ่านมาพบว่าน้องดรีม ถูกคนร้ายถีบรถจักรยานยนต์จนล้มคว่ำตกข้างทางนอนหมดสติได้รับบาดเจ็บสาหัส อยู่ที่บริเวณพงหญ้าข้างทาง โดยที่บริเวณเข็มขัดของน้องดรีมถูกปลดออก และซิบกางเกงถูกรูดลงมา คล้ายคนร้ายหวังจะข่มขืน แต่โชคดีที่มีพลเมืองดีเข้ามาพบ และช่วยแจ้งทางเจ้าหน้าที่ให้เข้าช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

หลังเกิดเหตุ กล้องวงจรปิดอีกตัวจับภาพชายต้องสงสัยที่ขับขี่จักรยานยนต์สีดำ ซึ่งเป็นรถรุ่นเดียวกันกับที่ขี่ตามน้องดรีมมาในตอนแรก ออกมาจากที่เกิดเหตุแต่ไม่สวมหมวกกันน็อก โดยจะเห็นว่าชายต้องสงสัยได้หยิบเอากระเป๋าสะพายสีฟ้าของน้องดรีมไปด้วย โดยวางอยู่ที่บริเวณขา ก่อนที่จะเลี้ยวรถข้ามสะพานหลบหนีไป

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับนายทรงยศ  อายุ 30 ปี พี่ชายของน้องดรีม เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า น้องดรีมทำงานอยู่โรงงานแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี ซึ่งเป็นรอยต่อระหว่างอำเภอท่ามะกา ก็ไม่ไกลจากบ้านมากนัก วันนั้นน้องดรีมเข้างานกะดึก หลังเลิกงานก็ขี่จยย.กลับบ้านตามปกติโดยใช้เส้นทางเลียบคันคลองเป็นประจำ ซึ่งอีกนิดเดียวก็จะถึงบ้านแล้ว แต่มาถูกคนร้ายขี่จักรยานยนต์ประกบ ก่อนจะถีบรถน้องดรีมลงข้างทาง แล้วชิงทรัพย์เอากระเป๋าไปพร้อมกับโทรศัพท์มือถือไอโฟน และกุญแจรถจักรยานยนต์ ก็หายไปด้วย

 โดยจุดเกิดเหตุพบว่ารถจักรยานยนต์ล้มอยู่ในพงหญ้า ส่วนตัวน้องดรีมคล้ายกับถูกคนร้ายลากไปอีกประมาณ 2-3 เมตร พบว่าเข็มขัดและซิบกางเกงซึ่งเป็นกางเกงทำงานขายาวสีดำถูดรูดลงหวังจะข่มขืน แต่ในจังหวะนั้นมีพลเมืองขับรถผ่านมาพอดีทำให้คนร้ายตกใจแล้วรีบขี่รถหนีไป

นายทรงยศ บอกอีกว่า หลังจากนั้นหนึ่งวันทางญาติๆ ได้ตามหาพิกัดของโทรฯมือถือของน้องดรีมปรากฏว่า สัญญาณโทรศัพท์แจ้งเตือน ห่างออกไปจากจุดที่พบตัวน้องดรีมประมาณ 100 เมตรตกอยู่ในพงหญ้า ซึ่งคาดว่าคนร้ายน่าจะเอาไปโยนทิ้ง เพราะโทรศัพท์ iPhone ส่วนมากทางร้านโทรศัพท์จะไม่ได้รับซื้อ ถ้าปลดล็อคไม่ได้ ซึ่งคนร้ายน่าจะมีความรู้ในเรื่องนี้จึงโยนโทรศัพท์ทิ้งไป ซึ่งก่อนหน้านี้ก่อนที่น้องดรีมจะเกิดเหตุ ก็มีผู้หญิงเคยถูกก่อเหตุในลักษณะนี้เหมือนกันและกุญแจรถก็หายเหมือนกับกรณีของน้องดรีม ซึ่งตนคาดว่าน่าจะเป็นคนร้ายคนเดียวกันแน่นอน เพราะมีพฤติกรรมเหมือนกันถีบรถแล้วชิงทรัพย์แล้วเอากุญแจรถไปด้วยเพื่อไม่ให้เหยื่อหลบหนีได้

นายทรงยศ กล่าวว่า อยากจะวิงวอนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ให้ติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เพื่อจะไม่ให้ไปก่อเหตุกับใครอีก ซึ่งตอนนี้อาการของน้องดรีมเองก็ยังถือว่าสาหัส เพราะว่าตอนนี้ยังพูดไม่ได้ลำ ตัวซีกขวาอ่อนแรง อีกทั้งเส้นเลือดในสมองยังแตกอีก เนื่องจากได้รับการกระทบกระเทือนอย่างแรง น้องครีมถือเป็นเสาหลักของครอบครัวด้วย