เมื่อวันที่ 27 ก.ค. จากกรณี ผอ.เขี้ยว อายุ 52 ปี อดีต ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ที่ก่อเหตุใช้ปืนลูกซองยาวยิงอดีตภรรยาซึ่งเป็น ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งที่จ.ศรีสะเกษจนเสียชีวิตไปพร้อมกับทนายความสามีใหม่ของ ผอ.สาว รวมถึงแม่ของผอ.สาว และญาติอีก 1 รวมเสียชีวิตในที่เกิดเหตุที่บ้านพักของ ผอ.สาว 4 ศพ ก่อนจะย้อนกลับมาบ้านเกิดที่บุรีรัมย์ แล้วจ่อยิงตัวเองด้วยปืนกระบอกเดียวกันเสียชีวิตตอนกลางดึกบริเวณริมถนน ต.ไพศาล อ.ประโคนชัย เสียชีวิตตามเป็นศพที่ 5 เหตุเกิดเมื่อวันที่ 22 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยญาติได้ทำการฌาปนกิจศพ ผอ.เขี้ยวที่บ้านเกิดที่ อ.ประโคนชัย ไปเมื่อวันที่ 25 ก.ค.ที่ผ่านมาและทำการเก็บกระดูกเรียบร้อยแล้ว

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านพักของ ผอ.เขี้ยว พบแม่อายุ 77 ปี และพี่สาวอายุ 56 ปี บรรยากาศทั่วไปดีขึ้น ทั้งสองรวมถึงพ่อเริ่มรับกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้แล้ว โดยแม่ ผอ.เขี้ยว บอกว่า เรื่องผ่านไปแล้วสบายใจขึ้น ขออโหสิกรรมให้กับทุกฝ่าย ที่แล้วมาให้มันแล้วไป เอาไว้ว่ากันใหม่ชาติหน้า ส่วนตนไม่รู้ว่าจะไปอีกเมื่อไหร่ก็ว่ากันไปให้เป็นไปตามเวรกรรมต่อไป

ขณะที่พี่สาว ผอ.เขี้ยว เล่าว่า น้องชายได้เขียนจดหมายบันทึกเอาไว้เมื่อวันที่ 19 ก.ค.ก่อนก่อเหตุ 3 วัน ว่ารถ 2 คันยกให้ลูกชายคนละคัน บ้านที่สร้างไว้กับที่แม่ให้ลูกชายเป็นคนมาอยู่ สำหรับเงินช่วยเพื่อนครู (ชพค.) ของทางราชการหลังเสียชีวิตยังไม่รู้ว่าจะได้เท่าไหร่ ผอ.มีหนี้เก่าหรือไม่ยังไม่มีใครรู้ และคาดว่าคงจะแบ่งไปตามระเบียบของทางราชการ

พี่สาวบอกด้วยว่า ตอนแรกไม่ค่อยดูข่าวเพราะมัวแต่ยุ่งเรื่องงาน พอเสร็จงานน้องชายแล้วไปดูข่าวย้อนหลัง พบว่าบ้านหลังที่เกิดเหตุ จ.ศรีสะเกษกับบ้านของน้องชายที่บุรีรัมย์ เหมือนกันที่รั้วคาวบอยเพราะน้องชายชอบแนวนี้ และคาดว่าบ้านที่จ.ศรีสะเกษ น้องชายเป็นคนออกแบบอย่างแน่นอน