ทำเอาหลายคนเป็นห่วงหนักมาก สำหรับพิธีกรสาว “แหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ” ที่ได้ออกมาโพสต์หลังเข้ารับการรักษา เนื่องจากมีอาการปวดท้องหลายวัน จึงเข้าพบแพทย์เพื่อรับการผ่าตัดด่วนเพื่อนำท่อรังไข่ที่ฉีกออก และดูดเลือดที่คั่งอยู่ภายในออก ซึ่งหลังจากผ่าตัด ล่าสุดแหวนแหวนปลอดภัยดีแล้ว เธอจึงได้ออกมาโพสต์เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับเธอ และขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงเธอผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอว่า  

“แหวนเริ่มมีอาการปวดท้องตั้งแต่คืนวันจันทร์ และวันพุธที่ผ่านมาต้องเข้ารับการผ่าตัดด่วนเพื่อเอาท่อรังไข่ที่ฉีกออกและดูดเลือดที่คั่งข้างในออก ตอนนี้ปลอดภัยแล้ว กลับมาทำงานและกินล้างบางเหมือนเดิมเรียบร้อย ขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งมานะคะ ทุกอย่างเกิดขึ้นปุ๊บปั๊บจนงงๆ เหมือนกัน เพราะก่อนหน้านี้แค่ไม่กี่วันก็เพิ่งไปตรวจมดลูกกับคุณหมอก็บอกไม่มีปัญหาอะไร ไหงมาอาการหนักขนาดนี้ซะงั้น (จนคิดว่าตัวเองปวดไส้ติ่ง แต่จริงๆ ท่อรังไข่จะปริแล้วจ้า) แต่ใดๆ ช่วงนี้คือคุณหมอให้งดขนม นม เนย ของทอด ของมัน ของดอง และของดิบอย่างน้อย 1 สัปดาห์ ช่วงนี้ก็จะเหวี่ยงๆ อารมณ์ไม่ดีหน่อยนะคะ แฮ่ๆ”

หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ เหล่าเพื่อนๆ ร่วมวงการและแฟนคลับได้เข้ามาคอมเมน์แสดงความเป็นห่วงอย่างมากมาย อาทิ หายไวๆ นะคะ, Get well soon naja, หายเร็วๆ นะคะน้อง, พี่แหวนแหวน คนเก่ง หายไวๆ นะค่ะ, Get well soon, ส่งกำลังใจมาให้นะคะน้องแหวนแหวน หายเร็วๆ นะคะ,หายไวๆ จ้า เป็นกำลังใจให้เสมอ กอดๆ และอีกมากมาย

ขอบคุณภาพประกอบจาก: whanpavarisa