นับเป็นอีกหนึ่งคู่รักของวงการบันเทิง ที่แฟนๆ คอยเชียร์ และให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม สำหรับคู่ของของดีเจ-นักแสดงสาว “ดาว ณัฐภัสสร” กับแฟนหนุ่ม “แกงส้ม ธนทัต” ที่คบหากันมานานถึง 7 ปีแล้ว แต่ก็ยังไรวี่แววข่าวดีคุกเข่าขอแต่งงานสักทีนั้น

ล่าสุด ดีเจดาว ได้เข้าร่วมงานอีเวนต์ #พัด (เสียงเชียร์) ไทยให้ (ดัง)ไกลกว่าเดิม THE FAN FOR STAN พร้อมกับอัปเดตความรัก 7 ปี และแพลนในอนาคตด้วย

ดีเจดาว เผยว่า “(7 ปีแล้วทุกคนลุ้นมาก) ไม่รู้เลย ก็ลุ้นทุกวัน ถ้ารอบนี้เขากะเซอร์ไพร้ส์ ก็เซอร์ไพร้ส์เนียนเหมือนกันนะ เนียนมาก เนียนจนกริบว่าจะยังหรือปีหน้าหรือเปล่านะ ไม่มีอะไรที่เอะใจเลย รอบนี้เนียนมาก ที่เอะใจไปคือรอบต้นปีที่ไปญี่ปุ่น แต่ก็ไม่มี มีทริปปลายปีอาจจะมั้งนะ ไม่แน่ใจเหมือนกัน เดี๋ยวปลายปีก็อยากจะทำในสิ่งที่ตัวเองอยากทำก่อน เดี๋ยวปีหน้าจะเริ่มขั้นตอนของเรื่องการมีลูก สิ้นปีเลยอาจจะไปเที่ยวยาวๆ เลย ไปเช็กไข่ ฝากไข่อะไรทุกอย่างมาแล้ว ก็ยังไม่ได้เริ่มขั้นตอนการผลิตแบบนั้น เป็นไปตามขั้นตอน ไปเช็กไข่มาไข่เยอะ คือตอนนั้นเราเหมือนปลาคาร์เวียร์เลย เรามีเยอะมาก จนทำให้เราอารมณ์แปรปรวนค่อนข้างเยอะ สองข้างรวมกันทั้งหมด 50 ใบ เหนื่อยจริงๆ แล้วเราคือสายพันธุ์ปลาหมอคางดำ (หัวเราะ) พอไข่มันขยายเยอะมาก ทำให้ช่วงนั้นเราตุ้มตะตุ้มตุ้ยหน่อย แต่ก็ผ่านมาได้ด้วยดี ซึ่งก็คุ้มเพราะเขา (แกงส้ม) ดูแลดี ของพี่แกงส้มเขายังไม่ได้ตรวจเลย (ของแกงส้มแข็งแรงมั้ย) อันนี้ยังไม่ทราบ

จริงๆ ขอแค่ให้เขาคุกเข่าขอปุ๊บ เราก็พร้อมที่จะผลิตเลย เพราะว่าเราอายุเยอะมากแล้ว ปีนี้เราอายุ 36 ปีหน้า 37 แล้วคุณพ่อคุณแม่ทั้ง 2 ฝั่ง เจอทุกครั้งก็จะถามทุกครั้ง เรารู้สึกว่าท่านทั้ง 2 ฝั่ง ก็ไม่ได้รู้สึกซีเรียสต้องแต่งงานหันปีไหน (มีคุยกันบ้างมั้ย) คุย คุยกันตลอด พูดหลายรอบ แล้วชอบส่งวิดีโอเด็กแบบแปลกๆ มาให้ดูหลายรอบแล้ว (เคยลองตั้งชื่อไว้มั้ย) เคยมี แต่ดาวจำไม่ได้ว่าชื่ออะไร เพราะเขาชอบตั้งชื่อแปลกๆ เช่น ไอ้แด๊ง ไอ้แดง พี่แกงไม่เคยมีชื่ออะไรดีๆ เลย (เคยคุยกันจริงจังมั้ย) เอาจริงๆ ตอนนี้กลายเป็นว่าเขาเป็นคนจริงจัง อยากเริ่มกระบวนการมากกว่าเราแล้ว น่าจะเป็นเพราะว่าเขาทำงานกับเด็กๆ เยอะ ตอนนี้ยังไงก็ได้ แค่มีเหรียญ 10 มาเหรียญ มาขอก็โอเค วันนี้วันที่ 26 ก.ค. 67 ณ วันนี้ ที่นี้ ปีนี้ เรามั่นใจกับคนนี้”

ดีเจดาว เผยต่อว่า “สำหรับอาถรรพณ์ 7 ปี คือหนูชอบถามเขาอยู่เรื่อยๆ ว่าถ้าเราอยากเลิกกับเขาเขาจะยอมไหม เขาไม่เลิก สมมุติก็ไม่เลิก ก็เลยรู้สึกว่า 7 ปี ก็ไม่เป็นไร เพราะว่าเขาไม่เลิก เราก็ไม่เลิกเหมือนกัน ณ วันนี้ 26 ก.ค. 67 ตอนนี้ชีวิตก็แฮปปี้ ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาส ละครก็มี แล้วแฟนก็น่ารัก มีพี่ๆ ลูกค้า พี่นักข่าวที่ช่วยพวกเรา ส่วนวันครบรอบ 7 ปี ที่ทุกคนคิดว่าพวกเราใช้เงินสิ้นเปลืองนะ เพราะในถุงเป็นของเซลทั้งหมดเลย คือตั้งแต่วันแรกที่ยังไม่เริ่มทำ TikTok ก็เป็นเขาที่ซัพพอร์ตเรา ส่งเสริมให้เรามั่นใจในตัวเอง ให้เรากล้าแต่งตัว ณ วันนี้ครบรอบ 7 ปี ก็ยังเป็นเขาเหมือนเดิม“

ขอบคุณภาพประกอบ : zzdaozz