กรณี นายป้อม (นามสมมุติ) อายุ 37 ปี ลูกจ้างร้านตัวแทนจำหน่ายสินค้าบริษัทชื่อดังใน อ.โนนไทย จ.นครราชสีมา ถูกนายจ้างทำร้ายร่างกาย โดยใช้สายยางเตาแก๊สเฆี่ยนตีสะโพกและก้นเป็นร้อยๆ ครั้ง จนเป็นแผลฟกช้ำ ตกสะเก็ดมีรอยแตก ช้ำเลือดช้ำหนอง มีน้ำเหลืองไหลเปียกชื้นตลอดเวลาได้รับความเจ็บปวด ทุกข์ทรมานมายาวนานหลายปี จนมีเพื่อนบ้านสังเกตเห็นพฤติกรรมทารุณโหดเหี้ยมของนายจ้าง แจ้งเรื่องถึง กัน จอมพลัง พาผู้เสียหายเข้าแจ้งความตำรวจ สภ.โนนไทย เมื่อวานนี้ ก่อนถูกส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลโนนไทย เนื่องจากแผลติดเชื้อรุนแรง ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้เรียกให้มารับทราบข้อหาค้ามนุษย์ และทำร้ายร่างกาย ตามที่ได้เสนอข่าวมาอย่างต่อเนื่องแล้วนั้น

จัดหนัก! เรียก ‘นายจ้างโหด’ เฆี่ยนก้น รับทราบข้อหา ‘ค้ามนุษย์-ทำร้ายร่างกาย’

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 27 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลางดึกที่ผ่านมา (26 ก.ค.) เพจ “กัน จอมพลัง” โพสต์ข้อความระบุว่า “เซอร์ไพร้ส์ทำงาน ท่านรองผู้การโคราช พากำลังตำรวจบุกค้นบ้านนายจ้าง ไม่พบนายจ้าง เจอสายแก๊ส กระบองบรูซ ลี ของอีกเพียบ นี่ยังไม่จบมี เซอร์ไพร้ส์อีก”

จากนั้นไม่นาน ได้โพสต์อีกข้อความว่า “ด่วน 2 นายจ้างที่โคราชพยายามเซอร์ไพร้ส์ กัน จอมพลัง หลังติดต่อเจ้าหน้าที่ที่รู้จักจะแอบย่องมอบตัว แต่โดนเซอร์ไพร้ส์กลับ ตำรวจจับได้ก่อนมอบตัว ไม่รอดนอนคุกแต่ยังไม่จบมีเซอร์ไพร้ส์อีก”

อีกทั้งยังได้ตอบในคอมเมนต์อีกด้วยว่า “ขอชื่นชมท่าน ผกก. และ ตำรวจ สภ.โนนไทย/รองท่านผู้การช้าง/ที่ทุ่มเททำงานกันอย่างหนักเพื่อขอหมายจับ/ขอบคุณศาลที่เมตตาอนุมัติหมายจับในช่วงเวลาพิเศษ จนทำให้สามารถจับกุมได้ครับ”

ขอบคุณข้อมูล – ภาพ เพจ “กัน จอมพลัง”