เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 26 ก.ค. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายมีผู้รับบาดเจ็บ บริเวณหอพักแห่งหนึ่ง ภายในหมู่บ้านมิตรประชา ซอย 10 ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงประสานตำรวจสายตรวจไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุภายในร้านสะดวกซื้อ พบ น.ส.วาสนา อายุ 33 ปี ผู้บาดเจ็บวิ่งจากหอพักมาขอความช่วยเหลือจากพนักงานร้านสะดวกซื้อ

เบื้องต้นให้การว่า ถูกนายบอย (สงวนชื่อนามสกุล) ซึ่งเป็นสามี ทำร้ายร่างกายด้วยการทุบตี เตะต่อย ทำให้หน้าตาปูดบวมและมีรอยฟกช้ำ เจ็บซี่โครงด้านซ้าย เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ช่วยเหลือนำตัวส่ง รพ.ชลประทาน ปากเกร็ด แต่ผู้บาดเจ็บไม่ยอมไป เพราะห่วงลูกสาววัย 2 ขวบ

สอบถามเบื้องต้นทราบว่า อาศัยอยู่กับสามีและลูกสาววัย 2 ขวบ ที่หอพักดังกล่าว และมักมีปากเสียงทะเลาะกันบ่อย เนื่องจากสามีเป็นคนชอบดื่มเหล้า ก่อนเกิดเหตุคาดว่าผู้บาดเจ็บห้ามไม่ให้สามีดื่มเหล้า จึงมีปากเสียงทะเลาะกัน ถึงขั้นลงไม้ลงมือทำร้ายร่างกายบาดเจ็บต่อหน้าลูก จนต้องหนีมาขอความช่วยเหลือจากพนักงานร้านสะดวกซื้อ ช่วยแจ้งตำรวจ

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงพาไปตรวจสอบที่ห้องพัก พบสามีอยู่กับลูกสาวปลอดภัยดี ก่อนเจรจาให้ผู้บาดเจ็บยอมให้เจ้าหน้าที่กู้ภัย นำส่งโรงพยาบาล ส่วนสามี เจ้าหน้าที่เชิญตัวไปสอบสวนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป