ยังคงเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจติดตามอย่างต่อเนื่องสำหรับเรื่องราวของ เบนซ์ ธนธิป อดีตนักแสดงสมทบที่กลายมาเป็นคนไร้บ้าน หลังจากที่เกิดอุบัติเหตุตกเตียง ที่คนทั้งประเทศต่างส่งกำลังใจให้ได้ชีวิตลงอย่างสงบแล้วที่โรงพยาบาลธัญบุรี โดยในเฟซบุ๊กของ ลูกน้ำ วสุธิดา เพื่อนร่วมวงการ เปิดข้อมูลว่า “แจ้งข่าวพี่เบนซ์ จากไปอย่างสงบ วันนี้ 26กค .67 ที่รพ .ธัญบุรี แล้วนะคะ” จากนั้นก็มีแฟนๆพากันมาสอบถามและแสดงความเสียใจอย่างมากมาย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดผู้สื่อข่าว “เดลินิวส์ออนไลน์” ได้โทรศัพท์ต่อสายตรงไปยัง ลูกน้ำ วสุธิดา ก็ได้รับการเปิดเผยอีกมุมเรื่องของการจัดงานศพที่หลายคนตกใจว่าทำไมต้องจัดแค่วันเดียว

ลูกน้ำ เผยว่า “เวลาพี่น้ำมาเยี่ยมพี่เบนซ์จะให้กำลัวใจเขา อย่างที่เขาตัดพ้อไม่มีญาติเลย เราก็บอกว่ามีนะ พวกเราไง และทุกคนอยู่กับพี่นะ คือจริงๆพี่เบนซ์เขามีคุณพ่ออยู่ที่อเมริกา คุณพ่อพี่เขารับรู้แล้วว่าลูกชายจากไปอย่างสงบ แต่เดินทางมาไม่ได้เนื่องจากท่านอายุมากแล้วก็เลยไม่ได้มางานศพพี่เบนซ์ ส่วนพี่เบนซ์เองเขาก็อยู่กับแม่นานแล้ว แม่เอาพี่เบนซ์ไปอยู่ต่างจังหวัด แต่แม่เขาเสียชีวิตมาเป็น 10 ปีแล้ว พี่เบนซ์เลยอยู่คนเดียว ส่วนงานศพของพี่เบนซ์ก็จะมีวันเดียวเลยคือ 27 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ เรียกว่าไปรับศพ มาวัดและสวด และเผาเลย วันเดียวเป็นความเห็นร่วมกันของทุกคนค่ะ ก็เลยมีการแจ้งกำหนดการออกไปแบบที่เห็นกันค่ะ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ลูกน้ำ วสุธิดา