ทำเอาหลายคนเป็นห่วงไม่น้อยเลยทีเดียวหลัง เป้ย ปานวาด นักแสดงสาวคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรอง ถูกหามส่งโรงพยาบาล โดยในคืนวันที่ 25 ก.ค. 67 เพื่อนสนิทของสาวเป้ยได้โพสต์ภาพขณะเป้ยนอนอยู่บนเตียงผู้ป่วยในโรงพยาบาล พร้อมแคปชั่นว่า

“งงนะ!!! Panward Hemmanee
จู่ ๆ ก็เปลี่ยนเตียงนอนเฉย
กลางวันนอนเตียงนุ่มนิ่ม
กลางคืนนอนเตียงเหล็ก”


ภายหลังจึงทราบสาเหตุว่าสาเหตุที่เป้ยเข้าโรงพยาบาลในครั้งนี้ เนื่องจากสาวเป้ยได้พาลูกๆ ไปเที่ยวและเมื่อเดินทางมาถึงกรุงเทพฯส่งผลให้มีอาการวูบ หน้ามืด ไม่มีแรง จึงเข้ารักษาที่โรงพยาบาล หลังจากพบแพทย์แล้วได้มีการแจ้งว่า เป้ยมีค่าเลือดค่ำมาก ซึ่งเป็นอันตราย แนะนำให้มาตรวจเช็กอีกครั้ง เบื้องต้นตอนนี้ให้ยาในการรักษาและออกจากโรงพยาบาลกลับไปพักผ่อนที่บ้านได้

จากนั้นทางเป้ยเองจึงได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “เคยมีคนบอกว่าถ้าหย่ากับสามี แล้วเวลาที่เจ็บป่วยไข้ ใครจะดูแล…สงสัยเมิงแหละ” และแท็กเพื่อนสนิทคนดังกล่าวไป

หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่เพื่อนๆ และแฟนคลับของเป้ยจึงได้เข้ามาคอมเมนต์แสดงความเป็นห่วงต่อเธออย่างมากมาย อาทิ คุณแม่ หายไวไวนะคะ, หายไวไวนะคะน้องเป้ยเป็นอะไร, หายไวไวนะครับ, ขอให้น้องเป้ยสุขภาพแข็งแรงในเร็ววันค่ะ, แข็งแรง​ๆ, Take much rest and get well very soon na ka และอีกมากมาย

ขอบคุณภาพประกอบจาก : Panward Hemmanee