เรียกได้ว่ากลายเป็นดราม่าร้อนฉ่าทั่วแพลตฟอร์มออนไลน์กันเลยทีเดียว หลังจากมีแฟนคลับรายหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์คลิปภาพบรรยากาศในงานอีเวนต์ ปรากฏภาพหนุ่มเกาหลีหัวใจไทย “น้องแดน” หนึ่งในสมาชิกจากช่อง Cullen HateBerry ที่เป็นอีกหนึ่งในแขกรับเชิญคนสำคัญในงานวันนั้น แต่ทว่าบางช่วงบางตอนในคลิปกลับมีพิธีกรชื่อดัง ได้พูดใส่ไมค์ด้วยการแซวเพื่อสร้างบรรยากาศภายในงาน แต่งานนี้ดันทำเอากลุ่มด้อมใจฟูไม่สนุกไม่ขำ จนออกมาวิพากษ์วิจารณ์ทัวร์ลงกันสนั่น

โดยในคลิปเจ้าของโพสต์เขียนแคปชั่นระบุว่า “พิธีกร เป็นอะไร” พร้อมเขียนข้อความเพิ่มเติมลงในวิดีโออีกว่า “คราวหน้า ขอเปลี่ยนพิธีกร เป็นคุณแบมได้มั้ย พิธีกรคนนี้ ไม่โอเคเลย เขาชื่อน้องแดนจ้า พิธีกรเป็นอะไรเหรอ เขาก็แต่งตัวมาถูกนะ ฝังใจอะไรกับน้องแดนเหรอ ทำไมคำพูดคำจาไร้มารยาทเช่นนี้ ทั้งพูดแซะทั้งแดกดัน ไม่อ่านชื่อเขาอีก”

ซึ่งคำพูดที่พิธีกรกล่าวนั้นคือ “แล้วนั่งอยู่หัวมุม ไม่อ่านกลุ่มไลน์เพื่อน แต่งตัวไม่เข้าสี ไม่เป็นไรให้อภัยได้ ไหนใครมาเชียร์ผู้ชายคนนี้ เพราะเขานั่งอยู่ตรงนี้แล้ว สวัสดีเขาหน่อยสิ และยืนทักทายทุกคนหน่อย ต้องบอกว่าเขานี่คือเบอร์ต้นของประเทศตอนนี้เลย”

ภายหลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไป งานนี้ทำเอายอดวิวพุ่งสูงกว่า 2.4 ล้านครั้ง พร้อมมีชาวเน็ตจำนวนมากต่างเข้ามาแสดงความเห็นจวกพฤติกรรมพิธีกรดังกล่าวล้นหลาม อาทิ
– พูดไม่ให้เกียรติ ไม่มีมารยาทจริง พิธีกรก็ดูผู้ดี มีการศึกษาแต่ทำไมพูดจาแบบนี้นะ อคติหรือเปล่า
– มันคงฝังใจเกลียดคัลแลนกับพี่จอง ตอนที่มันอ่านข่าวเขา แล้วมันโดนทัวร์ลงเลยมาลงกับน้องแดน เป็นพิธีกรแต่ไม่ทำการบ้านไม่ให้เกียรติแขกรับเชิญ แย่มาก
– เห็นคนด่ากันเยอะ พอได้ดูคลิปสมควรโดนด่าค่ะ คุณxxเป็นผู้ใหญ่แล้ว ต้องมีมารยาทกว่านี้นะคะ
– xxก็พูดน่าเกลียดเกิน คำพูดพิธีกรแน่นะ เพียงเพราะเขาไม่ได้เป็นดาราเหมือนพวกคุณเหรอ…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @snookker03