ทำเอาหลายคนเป็นห่วงหนักมาก หลังนักร้องสาว น้ำหวาน พิมรา หรือ น้ำหวาน ซาซ่า โพสต์ภาพขณะนอนอยู่บนเตียงผู้ป่วยในโรงพยาบาล พร้อมระบุข้อความถึงสาเหตุที่ทำให้เธอต้องเข้าโรงพยาบาลในครั้งนี้ ว่าเธอใส่ชุดมือ 2 ที่ยังไม่ได้ซัก เพราะแม่บ้านนำมาแขวนไว้ จึงเข้าใจว่าซักแล้ว แต่เมื่อนำมาใส่ กลับมีอาการผื่นคันขึ้นทั้งตัว ประกอบกับตอนเช้ามีอาการปวดไมเกรนจนอาเจียน จึงเดินทางเข้าไปรักษาที่โรงพยาบาล

โดยเธอได้โพสต์ข้อความขอบคุณและเผยรายละเอียดการปวดของเธอว่า “ขอบคุณทุกคนที่ส่งข้อความมาแสดงความห่วงใยนะคะ หวานได้ชุดมือ 2 มาสักพัก แต่ไม่ได้ใส่ซะที แล้วแม่บ้านเอามาแขวน หวานคิดว่าซักแล้วเลยเอามาใส่ สรุปผื่นขึ้นทั้งตัว เยอะมากขึ้น คันมากๆ ไม่ได้คิดว่าจะขึ้นเยอะขนาดต้องมาหาหมอ แต่ขึ้นแบบเยอะขึ้นเรื่อยๆ เลยต้องมาฉีดยาค่ะ และประกอบกับเมื่อเช้าไมเกรนขึ้นขนาดหนัก คิดว่าปวดหัวธรรมดาตอนตื่น แต่ว่าปวดขึ้นเรื่อยๆ จนอาเจียน เลยได้มาโรงพยาบาลจนได้ ขอบคุณคุณหมอและพี่พยาบาลที่ดูแลอย่างดี ขอบคุณคุณพ่อคุณแม่ที่พามาหาหมอ จ่ายตังค์ให้ด้วย รักษาสุขนะคะทุกคน”

ภายหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ เพื่อนร่วมวงการและแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์แสดงความห่วงใยมากมาน อาทิ หายไวๆ นะคะ, หายไวๆ นะจ๊ะหวาน ,หายไวๆ ครับพี่สาว Take care, เอ้าพี่!! get well soon ka,โอ้ คิดอยู่เลยว่า หายไปไหน พักผ่อน หายไวๆ นะ เป็นต้น

ขอบคุณภาพประกอบจาก : itsmewaan