ทำเลรางน้ำ ย่านที่เติบโตและพัฒนาอย่างต่อเนื่องและมีทิศทางการเติบโตที่ไม่หยุดนิ่ง ด้วยความที่เป็นย่านธุรกิจและระบบคมนาคมขนส่งที่เป็น Hub Interchange ครอบคลุมการเดินทางโดยสารทุกประเภท รวมถึงรถไฟฟ้าและศูนย์รวมขนส่งสาธารณะ สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้อย่างสมบูรณ์แบบ ส่งผลให้ธุรกิจโครงการมิกซ์ยูสต่างๆ ร้านอาหาร คาเฟ่ และแหล่งแฮงค์เอาท์ หรือแม้กระทั้งแลนด์มาร์กแหล่งแหล่งช้อปปิ้งระดับโลกอย่าง King Power เข้ามาจับจองพื้นที่การลงทุนในทำเลรางน้ำ และละแวกใกล้เคียงเป็นอย่างสูง ที่สำคัญยังเป็นย่านการศึกษาที่รวมโรงเรียนมีชื่อเสียง และโรงพยาบาลชั้นนำ

นอกจากความคึกคักแล้วยังมีส่วนที่เงียบสงบและพื้นที่สีเขียวอย่างสวนสาธารณะขนาดใหญ่ถึง 20 ไร่ ทำให้ย่านนี้เต็มไปด้วยเอกลักษณ์และเสน่ห์เฉพาะตัวแบบ Mix culture ที่สามารถใช้ชีวิตได้ตลอด 24 ชั่วโมงของชาวกรุง ทั้งหมดนี้ทำให้รางน้ำเป็นทำเลศักยภาพ ที่เหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่เริ่มตั้งต้นชีวิตในวัยเรียน ทำงาน หรือทำธุรกิจอย่างลงตัว

สิงห์ เอสเตท ชวนคุณมาสัมผัสการใช้ชีวิตใจกลางเมือง กับคอนโดมิเนียมระดับพรีเมียม ลักช์ชูรี THE EXTRO Phayathai-Rangnam” ภายใต้คอนเซ็ปต์ LIVING EXTRA ชูจุดเด่นทำเลศักยภาพใจกลางเมืองที่ติดสวนสาธารณะขนาดใหญ่ 20 ไร่ ผสานธรรมชาติกับความสะดวกสบายของการใช้ชีวิตในเมืองได้อย่างลงตัว พร้อมเปิดเข้าชมครั้งแรก 3-4 ส.ค. 67 ในราคาเริ่มต้น 7.89 ล้านบาท กับโปรโมชั่นพิเศษภายในงานโดยเฉพาะ

The Extro Phayathai-Rangnam นับเป็นไอคอนิคแห่งใหม่ย่านรางน้ำ ด้วยอาคารกระจก Certain Wall บานใหญ่สูงจากพื้นจรดฝ้า สร้างความโดดเด่นให้กับตัวอาคาร ภายในออกแบบและตกแต่งในสไตล์ Luxurious Contemporary Design ได้แรงบันดาลใจมาจากศิลปะ Cubism Art ตัวโครงการมีทั้งหมด 33 ชั้น จำนวน 411 ยูนิต พื้นที่ขนาด 2-0-71 ไร่ ห้องเป็นแบบ Fully Fitted โดยมีห้องทั้งหมด 5 แบบ ได้แก่ 1 Bedroom Flexi พื้นที่ใช้สอย 31.25 ตารางเมตร, 1 Bedroom พื้นที่ใช้สอย 34.50-35.00 ตารางเมตร, 2 Bedroom Plus พื้นที่ใช้สอย 70.75-71.00 ตารางเมตร, 2 Bedroom พื้นที่ใช้สอย 48.25-64.00 ตารางเมตร, 2 Bedroom Duplex พื้นที่ใช้สอย 82.50-111.75 ตารางเมตร

ยิ่งไปกว่านั้นโครงการ “THE EXTRO Phayathai-Rangnam” ได้รับการออกแบบทุกรายละเอียดอย่างพิถีพิถันเพื่อให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ชีวิตแบบ EXTRA ด้วย 5 ข้อเด่น

  1. Extra Nature: สูดอากาศบริสุทธิ์ได้มากกว่า คอนโดมิเนียมหนึ่งเดียวในโซนพญาไท – ราชเทวี ที่อยู่ติดสวนสาธารณะขนาด 20 ไร่ ให้ทุกวันคือการพักผ่อนอย่างแท้จริง
  2. Extra Time: ให้ชีวิตมีเวลามากกว่า กับการเดินทางที่สะดวกทุกรูปแบบ ด้วยโลเคชั่นอยู่ใจกลางเมืองใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกทั้งโรงพยาบาล สถาบันการศึกษา ศูนย์การค้า ตลอดจนระบบขนส่ง BTS, MRT, Airport Rail Link, ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน และเข้า-ออกถนนใหญ่เส้นสำคัญได้หลายทางทั้งพญาไท และราชเทวี
  3. Extra Space: ให้การอยู่อาศัยสบายยิ่งกว่า ด้วยห้องดีไซน์หน้ากว้างพิเศษสูงสุด 10 เมตร และกระจกหน้ากว้าง Full Height Certain Wall สูงตั้งแต่พื้นจรดฝ้าสูงถึง 2.85 เมตร สัมผัสวิวได้เต็มที่แบบพาโนรามา พร้อมมอบความรู้สึกโปร่ง โล่ง สบาย สัมผัสได้ถึงแสงธรรมชาติ ลม และพื้นที่สีเขียวในทุกๆ จุดของโครงการ
  4. Extra Lifestyle: ให้ทุกไลฟ์สไตล์เป็นไปได้มากกว่า กับ Facilities และพื้นที่ส่วนกลางจัดเต็มกว่า 15 รายการ รองรับกิจกรรมทั้ง Relaxing Mode เช่น Alpine Lounge, Pocket Garden, Co-Social Club, Sky Amphitheatre และ Active Mode เช่น Tripple Floor Fitness, Scenic Swimming Pool & Hydro Spa, Running Bowl, Co-Working Space พร้อมด้วยนวัตกรรมเพื่อสุขภาพ และนวันกรรมความสะดวกสบาย ความปลอดภัย และรักษาสิ่งแวดล้อม อย่าง S-AIR S-life Smart Application , Home Automation และพร้อมด้วยพื้นที่จอดรถ Auto Parking Lot ถึง 60% ของโครงการ พร้อม EV Charger
  5. Extra Value: คุณค่าที่มากกว่า โครงการเต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพเหมาะสำหรับเป็นทรัพย์สินส่งต่อเป็นมรดกให้ลูกหลาน อีกทั้ง คุ้มค่าในการลงทุนปล่อยเช่า ตั้งอยู่ใน Rare Location ที่มีความต้องการซื้อและเช่าค่อนข้างสูงและมูลค่ามเพิ่มสูงขึ้นในอนาคต

THE EXTRO Phayathai-Rangnam เปิดเข้าชมครั้งแรก 3 – 4 ส.ค. นี้ ท่านที่สนใจสามารถลงทะเบียนรับโปรโมชั่นพิเศษ: ส่วนลดสูงสุด 1,000,000 บาท เฉพาะในงานได้ที่ https://bit.ly/3w2QgON สอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมหรือนัดหมายเยี่ยมชมโครงการ โทร :1221 Line : https://lin.ee/EDftb2g