จากกรณีนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ออกมาแฉเปิดข้อมูลเบื้องหลังเว็บพนัน โดยในนั้นมีชื่อของตัวละครที่ชื่อเหมือนกับ สก.เขตบางเขนนั้น

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 24 ก.ค. ที่อาคารไอราวัตพัฒนา ศาลาว่าการ กทม. ดินแดง ซึ่งมีการประชุมสภา กทม.สมัยประชุมสามัญ สมัยที่สาม (ครั้งที่ 4) นายสุรจิตต์ พงษ์สิงห์วิทยา ประธานสภา กทม. ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีดังกล่าวว่า เบื้องต้นเรื่องดังกล่าวยังไม่มีการร้องเรียนเข้ามา และมองว่าเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ขณะนี้ยังไม่ได้รับข้อมูลที่ชัดเจน เพียงแต่เห็นที่ปรากฏตามข่าวที่ระบุว่าแชตพูดคุยดังกล่าวเป็นของสมาชิกสภา กทม.เขตหนึ่ง ซึ่งต้องยอมรับว่าปัจจุบันเทคโนโลยีมีการปลอมแปลงกันได้

ดังนั้น คงต้องรอตำรวจยืนยันข้อมูลที่ปรากฏให้ชัดเจนก่อน เพราะจะเห็นได้จากปัจจุบันมีการปลอมแปลงบัญชีทั้ง Facebook บัญชีธนาคารให้เห็นกันอยู่

นายสุรจิตต์ ย้ำว่าหากเรื่องดังกล่าวมีข้อเท็จจริง ทางสภา กทม. ต้องมีการตั้งคณะกรรมการขึ้นมาตรวจสอบที่เป็นส่วนของฝ่ายปกครอง พร้อมยืนยันว่าสภา กทม.พร้อมรับเรื่องร้องเรียนต่างๆ จากประชาชน เพื่อนำเข้ามาตรวจสอบให้ข้อเท็จจริงนำเสนอสู่สังคม โดยเรื่องที่เกิดขึ้น ต้องย้ำว่าหากยังไม่มีการตรวจสอบก็ไม่สามารถที่จะฟันธงหรือปรักปรำบุคคลใดได้.