เมื่อวันที่ 24 ก.ค. ที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง นายธมนันท์ แตงทิม หรือ จ่าคิงส์ สะพานใหม่ พา น.ส.ดาว (สงวนชื่อสกุล) อายุ 35 ปี และนายเป้ (สงวนชื่อสกุล) อายุ 38 ปี น้าสาวและน้าชาย พร้อมด้วย ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี หลานสาว แจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน บก.ป. หลังถูก นายทศ (นามสมมุติ) พ่อเลี้ยงข่มขืนอนาจาร

น.ส.ดาว เปิดเผยว่า เหตุเกิดวันที่ 19 ก.ค. ช่วงเวลาประมาณ 10.00 น. ขณะที่ ด.ญ.เอ หลับอยู่ภายในคอนโดฯ น้องอีก 2 คน ได้ถูกนายทศ กระทำการอนาจาร มีการสอดใส่และใช้นิ้วมือ เมื่อ ด.ญ.เอ ทนไม่ไหวจึงผลักออกไป จากนั้นพ่อเลี้ยงก็ทำเนียนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เมื่อแม่ของ ด.ญ.เอ มาถึง ลูกจึงเล่าให้แม่ฟัง ก่อนที่แม่จะพา ด.ญ.เอ ไปแจ้งความที่ สน.บางเขน

น.ส.ดาว กล่าวว่า วันนี้ที่ตนพาหลานสาวมาร้องทุกข์ เพราะอยากให้จับพ่อเลี้ยงให้ได้โดยเร็ว เพราะพ่อเลี้ยงยังคงป้วนเปี้ยนอยู่ในบริเวณที่พักของครอบครัวหลานสาว โดยตนทราบมาว่า ขณะนี้ตัวพ่อเลี้ยงได้หลบหนีไปอยู่กับทางญาติ และถูกไล่ออกจากงาน รปภ. เนื่องจากมีพฤติกรรมรุนแรง เสพยาเสพติด และยังมีอาวุธปืนที่พกติดตัวอยู่ตลอดเวลา ทำให้หลานสาวไม่กล้าไปโรงเรียน และยังคงผวาอยู่ตลอด ตนจึงห่วงเรื่องความปลอดภัยต่อครอบครัวของหลานสาว จึงอยากให้ช่วยเร่งรัดคดีดังกล่าว เพราะทางตำรวจ สน.บางเขน แจ้งว่าต้องรอผลตรวจจากโรงพยาบาลก่อน จึงสามารถดำเนินคดีได้ ซึ่งผลตรวจของโรงพยาบาลต้องรอ 7-14 วัน ตนจึงคิดว่าช้าไป เพราะไม่รู้ว่าวันพรุ่งนี้จะเกิดอะไรขึ้นกับหลานสาวและครอบครัว

“หลานสาวของตนบอกกับตนว่า ครั้งนี้เป็นการกระทำครั้งแรกของพ่อเลี้ยง ก่อนหน้านี้ที่อยู่ด้วยกันมา ไม่เคยมีพฤติกรรมดังกล่าว ตนจึงไม่แน่ใจว่าอาจจะเป็นเพราะพ่อเลี้ยงเสพยาเสพติดหรือไม่ ซึ่งแม่ของหลานสาว คบหากับพ่อเลี้ยงมาประมาณ 1 ปี โดยแม่ของหลานสาวเคยทราบว่า พ่อเลี้ยงเคยติดคุกเนื่องจากมีอาวุธปืน แต่คดีอื่นๆ ไม่ทราบ และแม่ของหลานสาวไม่คิดว่าพ่อเลี้ยงจะทำพฤติกรรมแบบนี้กับลูกของตน” น.ส.ดาว กล่าว

ด้านจ่าคิงส์ กล่าวว่า ตนเข้าใจตามกฎหมายของเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ว่าทางผู้เสียหายมีความเกรงกลัวและหวาดผวา หลังจากนี้ตนจะพาผู้เสียหายเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อให้ช่วยเร่งรัดประสานไปที่ สน.บางเขน ให้รีบดำเนินคดีดังกล่าว.