เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 23 ก.ค. 67 ที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เป็นประธานในการประชุม สส. ประจำสัปดาห์ โดยได้เชิญชวนสมาชิกพรรคทุกคน ร่วมกิจกรรมเพื่อประกอบพระราชพิธีถวายสักการะพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวันพระเฉลิมพระชนมพรรษา ครบ 6 รอบ ในวันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม 2567 เวลา 08.00 น. เพื่อแสดงความจงรักภักดี เนื่องในวันสำคัญของประเทศ อย่างพร้อมเพรียง โดยขอให้กรรมการบริหารพรรค กรรมการยุทธศาสตร์ และ สส. และสมาชิกพรรคทุกคนมาร่วมกิจกรรมอย่างพร้อมเพรียง กิจกรรมครั้งนี้ เป็นกิจกรรมสำคัญของพรรค ที่ให้ทุกคนพร้อมถวายความจงรักภักดี โดยสวมเสื้อเหลือง เพื่อแสดงพลังความสามัคคี ที่เคารพยึดมั่นในสถาบันพระมหากษัตริย์ พรรคพลังประชารัฐ พร้อมที่เชิดชูสถาบัน ตามแนวทางของพรรคอนุรักษนิยมทันสมัย 

พล.อ.ประวิตร ได้กล่าวถึงการต้อนรับสมาชิก พปชร. ใหม่ ว่า เรามีอุดมการณ์ที่เป็นไปในทิศทางเดียวกัน ตนเชื่อมั่นว่าทุกคนจะทำงานเพื่อแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนและพัฒนาประเทศให้เจริญเติบโตอย่างยั่งยืน และพร้อมที่จะเป็นปากเสียงแทนประชาชนที่จะเข้าไปทำหน้าที่ในสภา ในอนาคต โดยทุกคนถือเป็นกำลังสำคัญที่จะทำให้พรรค สามารถขับเคลื่อนอย่างมีเสถียรภาพ และสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนได้อย่างแท้จริง ภายใต้นโยบายต่างๆ ที่พรรคผลักดันจนสำเร็จ

“ผมขอต้อนรับทุกท่าน เข้ามาร่วมงานและเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ที่จะมุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับพี่น้องประชาชนให้อยู่ดีกินดียิ่งขึ้นไป ซึ่งพรรคดำเนินแนวทางในอุดมการณ์อนุรักษนิยมทันสมัย ที่ยึดมั่นในสถาบันหลักของประเทศ ที่สามารถอยู่ร่วมกันได้ของทุกฝ่าย ทุกเพศ ทุกวัย เพื่อมุ่งสู่เป้าหมายเดียวกัน คือ การเติบโตของประเทศอย่างมั่นคงและยั่งยืน” พล.อ.ประวิตร กล่าว.