หนังสือพิมพ์เดลินิวส์ และเดลินิวส์ออนไลน์ ยืนยันความเป็นสื่อหลักที่เชื่อถือได้ของสังคมไทย จัดหนักส่ง “เต้ย แม่กลอง” วุฒินล บุญวานิช คนข่าวมากฝีมือแห่งโต๊ะข่าวกีฬา เดินทางไปเกาะติดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2024 ถึงกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 26 ก.ค. ถึง 11 ส.ค. 67 โดยได้ออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 23 ก.ค. 67

คอกีฬาสามารถเกาะติดผลการแข่งขัน, ความเคลื่อนไหว และเรื่องต่างๆ ที่น่าสนใจใน “ปารีสเกมส์” ได้อย่างเต็มอิ่มจุใจจากผู้สื่อข่าวพิเศษ ที่ส่งไปทำข่าวถึงเมืองน้ำหอม โดยในหนังสือพิมพ์ อ่านจุใจกับคอลัมน์พิเศษ “Tour de France ส่องปารีส” ทุกวัน เว้นวันเสาร์ เริ่มตั้งแต่ฉบับวันพฤหัสบดีที่ 25 ก.ค. จนถึงจบการแข่งขัน นอกจากนั้น ยังจะมีประมวลภาพสีสันปารีสเกมส์ 2024 ส่งตรงจากปารีสอีกมากมาย เป็นประจำทุกวัน

ส่วนในออนไลน์ www.dailynews.co.th สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของทั้งนักกีฬาไทย และทุกชาติที่เข้าร่วมการแข่งขันได้อย่างเต็มอิ่ม พร้อมกับคอลัมน์-สกู๊ปโอลิมปิก 2024 อีกมากมาย อีกทั้งยังสามารถติดตามอ่านได้ทางเพจเฟซบุ๊ก : ข่าวกีฬาเดลินิวส์ อีกช่องทางด้วย

นอกจากนั้น ยังจะมีช่วงรายงานสด ส่งตรงมาจากปารีส ในรายการ After The Game ทางเฟซบุ๊ก : เดลินิวส์ออนไลน์ และ YouTube: เดลินิวส์ออนไลน์ ประจำทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ ในเวลา 13.30-14.30 น. คุยกันสบายๆ ถึงบรรยากาศการแข่งขัน สีสันที่ปารีส และเกาะติดนักกีฬาไทยไปพร้อมกัน

สำหรับ “เต้ย แม่กลอง” หรือ วุฒินล บุญวานิช เป็นผู้สื่อข่าวมากประสบการณ์ ที่คร่ำหวอดในวงการกีฬาไทยมานาน โดยรับหน้าที่เกาะติดข่าวสารด้านวงการฟุตบอลไทยเป็นพิเศษ และนี่จะเป็น “โอลิมปิก” ครั้งที่ 3 แล้ว ที่จะเดินทางไปทำข่าวการแข่งขันถึงประเทศเจ้าภาพ หลังเคยไปทำหน้าที่ในกีฬาโอลิมปิก 2008 ที่ปักกิ่ง ประเทศจีน และโอลิมปิก 2012 ที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ มาแล้ว

งานนี้ “เดลินิวส์” จัดหนักเพื่อแฟนผู้อ่านทุกท่าน บอกเลยว่าห้ามพลาด และขอขอบคุณพันธมิตรที่อยู่ด้วยกันมานานอย่าง “การกีฬาแห่งประเทศไทย” และ “เอไอเอส” ใน ณ ที่นี้.