บริษัท ทริลเลี่ยน มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด  ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์แบรนด์ อัลฟ่า โวแลนทิส (ALPHA VOLANTIS) พรีเมียมสกู๊ตเตอร์ที่ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้งานจริงมาแล้วอย่างมากมาย ได้จัดกิจกรรมเปิดประสบการณ์การเดินทางสุดพิเศษสำหรับลูกค้าคนสำคัญ  ร่วมทริปขับขี่ล่าแสงจันทร์ยามค่ำคืนใจกลางกรุงเทพฯ กับกิจกรรม Alpha V. “Ride to the Moon” เพื่อสัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งสีสันและความสวยงามของสถานที่สำคัญ ๆ พร้อมแวะเช็กอินร้านอาหารระดับตำนานย่านเสาชิงช้า  ซึ่งกิจกรรมครั้งนี้ได้รับความสนใจจากลูกค้ากว่า 40 ท่าน  ร่วมขบวนออกทริป ทั้งหมด 25 คัน  ครบทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็น Horizon 300SR, Horizon 300PDM, Horizon 300 และ Horizon 150

สำหรับทริปการขับขี่ได้เริ่มต้นกันที่ศูนย์บริการ Alpha Volantis พระราม 9 โดยมีนายปรัชญา รอดเรืองเดช ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมส่งเสริมภาพลักษณ์ พร้อมกับร่วมขับขี่ไปในทริปนี้ด้วย  อีกทั้งตลอดทริปนี้ยังมีทีมงานผู้ขับขี่นำขบวน ผู้ขับขี่ดูแลรูปขบวน  และผู้ขับขี่ปิดขบวน เพื่อเน้นย้ำถึงการขับขี่อย่างปลอดภัยที่ทางอัลฟ่า โวแลนทิสให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง

จุดหมายแรกวัดพระศรีรัตนศาสดาราม (วัดพระแก้ว) ผ่านถนนเยาวราช ไชน่าทาวน์ของเมืองไทย และถนนราชดำเนินที่มีบรรยากาศยามค่ำคืนที่แสนคึกคัก ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติและเมื่อไปถึงวัดพระแก้ว ผู้เข้าร่วมทริปต่างดื่มด่ำกับแสงไฟ บรรยากาศความงดงามของวัด และถ่ายภาพเป็นที่ระลึกร่วมกัน และไฮไลต์ปิดท้าย  ขบวนเดินทางสู่อีกหนึ่งแลนด์มาร์คของกรุงเทพฯ ณ เสาชิงช้า อีกหนึ่งสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ของไทย เมื่อถึงช่วงเวลากลางคืนจะมีบรรยากาศที่สวยงาม ทำให้ผู้เข้าร่วมการขับขี่ในทริปครั้งนี้ สุดประทับใจ