แฟนคลับกรี๊ดหนักมากทีเดียวสำหรับซีรีส์ Yumi’s Cells ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ที่ฉายบนอ้ายฉีอี้ที่กำลังเป็นที่พูดถึง ในความน่ารักของเหล่าเซลล์ต่างๆ ในร่างกายของยูมิ ที่ทำงานกันอย่างหนักเพื่อให้ยูมิได้มีความสุขและสมหวังกับความรัก เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากเว็บตูนยอดนิยมจากเกาหลีใต้ มียอดผู้อ่านมากมาย ซึ่งนำแสดงโดย คิมโกอึน  (Kim Go-eun)  และ อันโบฮยอน (Ahn Bo-hyun) โดยเป็นเล่าเรื่องราวชีวิตของหญิงสาวที่ชื่อ ยูมิ พนักงานออฟฟิศธรรมดา ที่หวังว่าจะได้พบเจอกับความรัก จนได้พบกับ กูอุง หนุ่มนักพัฒนาเกม ที่ก้าวเข้ามาในชีวิตก่อให้เกิดเรื่องราวความรัก และทำให้เซลล์ในตัว ยูมิ โกลาหลวุ่นวายเพราะต้องทำทุกวิถีทางให้ชีวิตของ ยูมิ พบกับความสุขสมหวัง 

แต่เรื่องราวที่ฮือฮาหนักมากคงหนีไม่พ้น เรื่องที่ในซีรีส์นี้ปรากฏเรื่องราวในคืนหนึ่งก็มีชายหนุ่มหล่อแปลกหน้าเข้ามาทักทาย  ยูบาบิ รับบทโดย พัคจินยอง (สมาชิกวง GOT7) ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตลาดที่เพิ่งย้ายมาใหม่ ที่สุภาพ และหล่อเหลาเอาการเป็นที่หมายปองของสาวๆ แถมบ้านยังอยู่ระแวกเดียวกันกับยูมิซะด้วย และเขาเองก็กำลังระหองระแหงกับแฟน ซี่งเป็นสถานการณ์ที่คล้ายกันกับที่ยูมิกำลังเผชิญอยู่เช่นกัน

งานนี้เรียกว่าการปรากฏตัวของ จินยอง เรียกเสียงฮือฮาให้กับแฟนๆอย่างมาก ถึงความหล่อ น่ารัก และที่พูดถึงมากที่สุดคือ การสวมบทบาทเป็นคาแรกเตอร์เพื่อนสาวที่อยู่ในความคิดและจินตนาการของยูมิ ที่พยายามมองความสัมพันธ์ให้อยู่ในขอบเขตฐานะมิตรภาพระหว่างกันเท่านั้น ซึ่งแฟนๆก็พากันพูดคุยถึงซีรีส์เรื่องนี้และความปังของหนุ่มจินยองแบบมากมายทีเดียว

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews