เรียกได้ว่าฉลองวันเกิดอายุครบ 34 ปี ไปอย่างอบอุ่นสุดๆ เลย สำหรับนางเอกสาว “ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” ท่ามกลางครอบครัว เพื่อนสนิท รวมไปถึงหวานใจหนุ่ม “ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี” ซึ่ง ปุ๊กลุก ได้โพสต์คลิปบรรยากาศความน่ารักครั้งนี้ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “ขอบคุณความน่ารัก ความใส่ใจ และความเสมอต้นเสมอปลายที่มีให้เค้ามาตลอดเลยน้าา @mike_pattaradet”

งานนี้ หวานใจอย่าง ไมค์ ภัทรเดช ก็ไม่พลาดที่หาของขวัญมาเซอร์ไพร้ส์วันเกิด โดยเป็นสร้อยคอแบรนด์หรูที่ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ อยากได้ ทำเอาเธอถึงกับกระโดดเต้นด้วยความดีใจเป็นอย่างมาก พร้อมกับมีเสียงจากเพื่อนว่า “ไมค์ให้ของแล้วปุ๊กต้องให้อะไร” หลังจากนั้นปุ๊กลุกก็นั่งลงคุกเข่าต่อหน้าไมค์ พร้อมกับพูดว่า “แต่งงานกับผมนะครับ” และได้ถอดแหวนที่นิ้วของเธอแล้วสวมให้กับไมค์ ท่ามกลางคุณพ่อที่ยืนยิ้มชอบใจและปรบมืออยู่ข้างๆ

หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ได้สวมกอดกัน และไมค์ก็ได้อวยพรปุ๊กลุกว่า “มีความสุขมากๆ กับทุกๆ วัน ดูแลสุขภาพด้วย อยู่ด้วยกันไปนานๆ มีคนฟังเยอะอะ อยู่ด้วยกันไปทั้งชีวิตเลย” ซึ่งพอจบประโยค ก็มีเสียงกรี๊ดและเสียงปรบมือดังสนั่นขึ้นมาทันที..

ขอบคุณภาพประกอบ : pooklook_fonthip