กำลังเป็นกระแสฮือฮาสนั่นโซเชียลอยู่ในขณะนี้ หลังเมื่อวันที่ 22 ก.ค. 67 มีสมาชิกกระทู้พันทิปรายหนึ่ง ตั้งกระทู้สอบถามปรึกษาเรื่องปัญหาชีวิต เมื่อเพื่อนสนิทต้องทำงานที่เดียวกัน เขาจึงให้เพื่อนติดรถมาด้วย อีกทั้งเจ้าของกระทู้ควรพูดกับแฟนอย่างไรดี เพราะเพื่อนสนิทที่ติดรถไปทำงานด้วยนั้นเป็น “ผู้หญิง” โดยเจ้าของกระทู้ระบุข้อความว่า “รับส่งเพื่อนสนิทไปทำงานด้วย พูดยังไงให้แฟนเราสบายใจ”

โดยเจ้าของกระทู้ระบุข้อความว่า “เพื่อนสนิทผมย้ายงานมาทำที่เดียวกับผม แต่เป็นผู้หญิง ผมขับรถผ่านจุดที่เพื่อนต้องต่อรถพอดี เลยให้ติดรถไปด้วย เพราะสงสารเพื่อนจึงให้ติดรถมาด้วย เพราะรถเมล์ไม่ผ่านที่ทำงาน เรียกรถทุกวันก็แพง เลยให้ติดรถไปด้วย แต่ไม่ได้ส่งถึงบ้านนะ แต่ให้ลงไปต่อรถ แต่ผมก็มีแฟนอยู่แล้ว เลยลองคุยดู แต่แฟนผมเขาไม่พอใจเท่าไหร่ พูดยังไงให้เขาสบายใจดีครับ”

อย่างไรก็ตาม เมื่อเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม โดยส่วนใหญ่ต่างบอกว่า “จะพูดอย่างไรก็ไม่มีทางสบายใจหรอก ยิ่งหาวิธีมากเท่าไหร่ ยิ่งชัดว่าคุณแคร์เพื่อนมากกว่าแฟน ไม่ว่าแฟนคุณจะว่าอย่างไร ไม่พอใจขนาดไหน คุณก็จะไปรับเพื่อนทุกวันอยู่ดี” อีกด้วย..

ขอบคุณข้อมูล : กระทู้พันทิป