“I Love You So F***ing Much” ประโยคที่ให้ความหมายเปลี่ยนไปทุกครั้งที่พูดออกมา จักรวาลใบนี้อาจทำให้เรารู้สึกตัวเล็กนิดเดียว แต่ปฏิสัมพันธ์กับผู้คนนั้น มันกว้างขวางและลึกลับกว่ามาก และความรักก็อาจมาในหลากหลายรูปแบบจนไม่สามารถนับได้ เพราะมันคือสิ่งที่ซับซ้อนและแสนจะทรงพลัง ซึ่งการได้สัมผัสความรักเพียงนิดเดียว ก็สามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตคุณไปตลอดกาล
–  Dave Bayley (นักร้องนำ “Glass Animals”)

“Glass Animals” เจ้าของยอดขาย Platinum และ Diamond กลับมาพร้อมอัลบั้มชุดที่ 4 ของพวกเขา “I Love You So F***ing Much” ที่ปล่อยให้ฟังแล้ว ซึ่งจุดเริ่มต้นของอัลบั้ม I Love You So F**king Much” มาจากวิกฤตการมีชีวิตอยู่ของ Dave Bayley” นักร้องนำ นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ พยายามหาเหตุผลให้กับการได้รับความนิยมและชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกซึ่งเกิดขึ้นในช่วง Lockdown โดยเขาเล่าว่า

“ชีวิตสามารถพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ แต่บางทีเราไม่สามารถปรับตัวกับมันได้ไวขนานนั้น จนคุณจะรู้สึกว่าตัวเองเป็นเหมือนผู้ชมมากกว่าหลังจากนั้นคุณก็จะถูกตีกรอบให้เป็นในสิ่งที่คนอื่นคาดหวัง มันทำให้ผมสับสนจนไม่รู้ว่าผมเป็นใคร หรือว่าอะไรจริง ไม่จริงบ้าง มันผ่านการต้องติดอยู่ในบ้านไม้บนหน้าผาระหว่างวิกฤตพายุลูกใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์พัดถล่มแคลิฟอร์เนีย ผลักดันความรู้สึกออกมาเป็นวิกฤตการมีชีวิตอยู่อย่างเต็มรูปแบบ การใช้ชีวิตอยู่อย่างโดดเดี่ยว นั่งมองต้นไม้ถล่มลงภูเขาและคิดขึ้นมาว่า “ความตายกำลังจะมาถึง” จนทำให้ “Dave Bayley” เริ่มตั้งคำถามกับตัวเองกับจักรวาล กับประสบการณ์ในชีวิตมนุษย์ ซึ่งก็คือ ความรัก ในการยอมรับว่าตัวเองเป็น introvert

“Dave Bayley” ตระหนักได้ว่า “การเชื่อมกันของมนุษย์และความรักนั้น มันยิ่งใหญ่ สำคัญ และซับซ้อนกว่าสิ่งไหนบนโลกนี้” นั่นเอง

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews