เมื่อวันที่ 21 ก.ค. มีรายงานข่าวแจ้งว่า เกิดเหตุชาย 1 รายถูกอาวุธมีดแทงเสียชีวิต บริเวณที่จอดรถ จยย. หลังห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านบางกะปิ กทม. ภายหลัง เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิสยามร่วมใจ และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู แพทย์กู้ชีพนพรัตน์ ร่วมกันตรวจสอบ

โดยกล้องวงจรปิดพบว่า ช่วงเกิดเหตุ เวลา 17.29 น. ปรากฎภาพผู้ก่อเหตุเป็นชายวัยรุ่นสวมเสื้อลาย สีเทาคาดดำ นุ่งกางเกงยีนขายาว ลักษณะรูปร่างผอม ผมยาวปะบ่า ในมือถืออาวุธมีด ทำทีพูดจาโวยวาย มาพร้อมกับผู้เสียชีวิต ขณะเกิดเหตุผู้เสียชีวิต เดินเอามือปิดแผลที่บริเวณหน้าอก เนื่องจากมีเลือดออกจำนวนมาก กระทั่งทนพิษบาดแผลไม่ไหว ล้มหน้าคว่ำจมกองเลือด ส่วนผู้ก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีไปได้ โดยหลังเกิดเหตุมีพนักงาน รปภ.ของห้างพยายามเข้าช่วยเหลือ

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ช่วงค่ำที่ผ่านมา พ.ต.ท.ดิลก ปรีดาศักดิ์ สว.(สอบสวน) สน.ลาดพร้าว ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนติดตามหาตัวคนร้ายรายนี้โดยเร็วแล้ว เนื่องจากเป็นเหตุอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ ส่วนผู้เสียชีวิตทราบว่าเป็นชาวเมียนมาชื่อ นายคุน ชิน มัน อายุ 34 ปี อาชีพช่างทาสี ถูกมีดแทงที่คอฝั่งซ้ายและหน้าอกซ้าย โดยภรรยาผู้ตายให้การอ้างว่า ขณะสามีเดินออกจากห้องพักพร้อมเพื่อน ปรากฏว่ามีปากเสียงกับชายคนร้าย ก่อนจะมาโดนถูกแทงเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงส่งศพไปชันสูตรยัง สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป.