เมื่อวันที่ 21 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุฝนตกหนักตลอดทั้งคืน ช่วงเช้าของวันนี้ได้เกิดน้ำท่วมฉับพลันในเขต จ.ตราด โดยเฉพาะ อ.เมืองตราด และ อ.เขาสมิง จนส่งผลให้ถนนสุขุมวิท สาย 3 ตั้งแต่ตัวเมืองตราด-เขาสมิง ระยะทางกว่า 20 กิโลเมตร มีน้ำท่วมถนนทั้งหมด จำนวน 8 จุด ทำให้การสัญจรยากลำบาก

โดย จุดที่ 1 : โค้งอีซูซุตราด ขาออกเมือง ต.วังกระแจะ อ.เมือง น้ำท่วมสูงประมาณ 40-50 เซนติเมตร

จุดที่ 2 : หน้าแลคตาซอย ทั้งเข้าและออก น้ำท่วมสูงประมาณ 50 เซนติเมตร

จุดที่ 3 : อบจ.ตราด ขาออกเมือง ต.วังกระแจะ อ.เมือง น้ำท่วมสูงประมาณ 60 เซนติเมตร

จุดที่ 4 : แขวงทางหลวงตราด-แยกท่าประดู่ ต.วังกระแจะ อ.เมือง ทั้งขาเข้าและขาออก ความยาวประมาณ 500 เมตร น้ำท่วมสูงประมาณ 40-50 เซนติเมตร

จุดที่ 5 : โค้งสวนใน ต.เขาสมิง อ.เขาสมิง ขาเข้าเมือง น้ำท่วมสูงประมาณ 50-100 เซนติเมตร รถทุกชนิดวิ่งไม่ได้ ต้องใช้ทางขาออกเมืองตราดในการสัญจร

จุดทึ่ 6 : ก่อนถึงแยกเขาสมิง อ.เขาสมิง ขาออกเมือง น้ำท่วมสูงประมาณ 30 เซนติเมตร

จุดที่ 7 : หน้าสวนเติมทรัพย์ ต.เขาสมิง อ.เขาสมิง น้ำท่วมทั้งเข้าและออก ความสูงประมาณ 30-40 เซนติเมตร

จุดที่ 8 : แยกโพธิกิจ-โฮมวัสดุภัณฑ์ ต.แสนตุ้ง อ.เขาสมิง น้ำท่วมถนน ฝั่งขาเข้าเมืองตราด ความสูง 40-50 เซนติเมตร รถทุกชนิดไม่สามารถสัญจรได้ ต้องเปลี่ยนใช้ถนนฝั่งขาออกเมืองตราดแทน

ส่วนเขตเทศบาลเมืองตราด มีน้ำท่วมขัง ที่ถนนเทศบาล 5, ถนนเทศบาล 3, ถนนเทดจรัญ, ถนนตัดใหม่, ถนนวิจิตรจรรยาและบริเวณหน้าร้านเมย์ ซึ่งเป็นจุดเดิมที่เคยท่วมเมื่อวันที่ 19 ก.ค. 67 ที่ผ่านมา

ล่าสุดสถานการณ์น้ำท่วมยังคงทรงตัว เนื่องจากยังมีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังมีบ้านเรือประชาชนที่ติดกับถนนที่เป็นพื้นที่ต่ำถูกน้ำท่วมหลายสิบหลัง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายเร่งช่วยเหลือแล้ว.