จากกรณี พ.ต.ท.กิตติ์ชนม์ จันยะรมณ์ รองผกก.ป.สน.ท่าข้าม เข้าระงับเหตุทะเลาะวิวาทภายในครอบครัวโดยมีอาวุธปืนเหตุเกิดที่ หมู่บ้านดีเค ซอย 2 ถนนพระรามสอง แขวงและเขตบางบอน กรุงเทพฯ โดยภายหลังปราฏว่า พ.ต.ท.กิตติ์ชนม์ ถูกคนร้ายเป็นชายที่คลุ้มคลั่ง ยิงเสียชีวิต และขณะนี้หน่วยอรินทราช เร่งปิดล้อมพื้นที่ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ด่วน! รองผกก.ป.สน.ท่าข้าม ถูกยิงเสียชีวิต ขณะเข้าระงับเหตุชายคลุ้มคลั่ง ในหมู่บ้านดีเค

ด่วน! ชุดอรินทราช ล้อมบ้านชายคลั่งแล้ว พบมีปืน 4 กระบอก กราดยิงออกมาเป็นระยะ

ล่าสุด เมื่อกลางดึกวันที่ 20 ก.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผู้ช่วย ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง รอง ผบช.น. พล.ต.ต.ประสงค์ อานมณี ผบก.น.9 พ.ต.อ.เลิศศักดิ์ เขียมทรัพย์ ผกก.สน.ท่าข้าม ได้ลงพื้นที่ จากนั้นประสานกำลังตำรวจหน่วยอรินทราช 26 เข้าปฏิบัติหน้าที่บริเวณบ้านหลังเกิดเหตุ โดยมีการประกาศให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องภายในบ้านออกมาจากตัวบ้านให้หมด พร้อมกันไม่ให้พูดที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปอยู่ใกล้บริเวณจุดเกิดเหตุ โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่หน่วยอรินทราช 26 ยังอยู่ระหว่างการปิดล้อมเพื่อจับกุมคนร้าย

มีรายงานแจ้งว่ามีผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย เป็นตำรวจ 1 นาย ยศ ด.ต.ไชยวัฒน์ อัตโสภณวัฒนา ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ และ หญิง อายุ 15 ปี บุตรสาวของผู้ก่อเหตุ ได้รับบาดเจ็บจากการถูกพ่อใช้ปืนตบทำร้ายเข้าที่ใบหน้า ทั้งหมดถูกนำตัวส่ง รพ.มะลิ ทำการรักษาเป็นการด่วน

ส่วน พ.ต.ท.กิตติ์ชนม์ ที่เสียชีวิต ถูกยิงด้วยปืน 3 นัดเข้าที่บริเวณหน้าอกขวา 1 นัด หน้าอกซ้าย 1 นัด และง่ามนิ้วมือซ้าย 1 นัด

โดยลูกสาวให้ข้อมูลว่า พ่อมีอาวุธปืน 4 กระบอก ประกอบด้วย ขนาด .38 , ขนาด 9 มม. , ขนาด 11 มม. และปืนลูกซอง พร้อมเครื่องกระสุนปืนจำนวนหนึ่ง นอกจากนี้ลูกสาวผู้ก่อเหตุ ยังระบุอีกว่า บิดาขาดยาและไม่ได้รับการรักษามาประมาณ 1 ปี และมีอาการคลุ้มคลั่งอยู่บ่อยครั้ง.