ที่ห้องประชุมโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษากระเสียว อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี นายสิทธิศักดิ์ แย้มพรายภิรมย์ นอภ.ด่านช้าง เป็นประธานประชุมเตรียมความพร้อมจัดการแข่งขันจักรยานเสือภูเขาทางเรียบใจเกินร้อย และการแข่งขันจักยานปั่นเพื่อชีวิต “Sport Tourism Bike 4 All” ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2564 จัดโดยสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ โดยมีหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม

สำหรับการแข่งขันดังกล่าว จัดการแข่งขันในพื้นที่ ต.ด่านช้าง ต.วังคัน ต.ห้วยขมิ้น ต.นิคมกระเสียว อ.ด่านช้าง ระหว่างวันที่ 16-17 ต.ค. 64 โดยวันที่ 16 ต.ค. จะมีการแข่งขัน ระยะทาง 14.2 กม. ระยะทาง 45.6 กม. วันที่ 17 ต.ค. ระยะทาง 65.2 กม. โดยในการจัดงานครั้งนี้มีผู้เข้าร่วมแข่งขัน ประมาณ 500-600 คน

นายสิทธิศักดิ์ เปิดเผย การประชุมวันนี้ ได้มอบหมายงานของแต่ละส่วนงาน และติดตามการเตรียมความพร้อมภารกิจที่ได้รับมอบหมายจากที่ประชุม ณ ศาลากลางจังหวัดสุพรรณบุรี เมื่อวันที่ 20 ก.ย.64 ที่ผ่านมา เพื่อให้การจัดการแข่งขันจักรยานดังกล่าวเป็นไปด้วยความเรียบร้อย โดยได้เน้นย้ำเรื่องมาตราการการป้องกันโควิด-19 เช่น เมื่อผู้เข้าร่วมแข่งขันและทีมงานเดินทางมาถึง ต้องมีการตรวจหาเชื้อแบบ ATK จาก สสอ.ด่านช้าง ทุกคน 100% และในระหว่างก่อนการแข่งขันจะทำความสะอาดจักรยานด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ เป็นต้น