เป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่หลายคนจับตามองและให้ความสนใจเยอะมาก สำหรับ “สิ้นแสงตะวัน” ผลงานชิ้นใหม่แกะกล่องจากผู้จัด ซึ่งเป็นนักแสดงมากฝีมืออย่าง เมย์-ปทิดา กำเนิดพลอย หรือ เมย์ เฟื่องอารมย์ แห่งค่ายละคร โชว์อิท จำกัด โดยความน่าสนใจของละครเรื่องนี้คือ ความสดใหม่จากเหล่านักแสดงที่ขนทัพมาร่วมงานกันในเรื่องนี้ ทั้ง เก้า นพเก้า, อู๋ กิตติภณ, จีน่า ญีนา, น้ำฟ้า ธัญญภัสร์ และ เดนิส เจลีลชา หลังจากปล่อยภาพนักแสดงออกไป เรียกเสียงฮือฮาและความสนใจจากแฟนคลับหนักมากเลยทีเดียว

แต่ล่าสุด เมย์ เฟื่องอารมณ์ ผู้จัดละครเรื่องนี้ ได้ออกมาแจ้งข่าวขอหยุดระงับการถ่ายทำละครเรื่องนี้ชั่วคราว เนื่องจากคิวละครของทางช่องมีเยอะมาก จึงจำเป็นที่จะต้องระงับการถ่ายทำ “สิ้นแสงตะวัน” ไปชั่วคราว แต่ทางเมย์ลั่นชัดว่าจะเป็นเพียงการเลื่อนการถ่ายทำเท่านั้น ไม่ยอมพับโครงการนี้แน่นอน

ทางแฟนละครและแฟนคลับนักแสดง ต่างแห่เข้ามาให้กำลังใจนักแสดง ทีมงาน กันอย่างมากมาย และยังยืนยันที่จะรอละครเรื่องนี้ต่อไป อาทิ สู้ๆ ทั้งนักแสดงทีมงานและผู้จัดนะคะ แค่พี่เมย์บอกว่าไม่ยอมพับโปรเจกต์ก็ใจชื่นมานิดหนึ่ง (อยากจะบอกว่า #สิ้นแสงตะวัน มีคนรอดูเรื่องนี้เยอะมากๆ นะคะ) หวังว่าจะกลับมาถ่ายทำกันเร็วๆ นี้, เกิดอะไรขึ้นกำลังอินในทุกตัวละครเลยแต่รออยู่นะคะ เป็นกำลังใจผู้จัดทีมงานและนักแสดงทุกท่านค่ะ แงๆ, #ทีมอิงดาว ส่งกำลังใจให้ทีมงานและนักแสดง ขอให้ได้กลับมาถ่ายต่อไวๆ นะคะ, ฮือ เฝ้ารอตั้งแต่วันแรก ไม่ว่าเกิดอะไรขึ้นเป็นกำลังใจให้ทีมงานและนักแสดงนะคะ ขอให้ผ่านไปได้ด้วยดี ยังคงรอกองทัพอิงดาวเสมอ เป็นต้น

ขอบคุณภาพประกอบจาก :mayfuang