เมื่อวันที่ 20 ก.ค. ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้แชร์คลิปวิดีโอลงในเพจ “ขับรถแบบนี้ต้องประจานภูเก็ต” เป็นคลิปความยาว 51 วินาที พร้อมข้อความระบุว่า “มาอยู่ภูเก็ต 8 ปี เห็นคนอื่นเขาเจอกัน วันนี้มาเจอกับตัวเองแล้ว เรื่องมีอยู่ว่า ผมพาเมียว่าจะไปเที่ยวบางลากัน ขับรถมาปกติ พอมาถึงจุดเกิดเหตุ ผมได้ขับอยู่ซ้ายสุด ตุ๊กๆ คันนี้ไม่รู้มาจากไหนอยู่เลนขวาจะมาปาดหน้าเข้าจอดเลนซ้ายผม จังหวะรถเลื่อนพอดีไม่ได้จอดให้ลง ตุ๊กๆ รายนี้ได้ไล่มาท้าต่อยท้ารบ ผมก็ไม่อะไร แต่พอเขาเข้าจอดได้เสร็จสิ้นก็ตามคลิปเลยครับ ผมอยากจะขอสอบถามพี่ๆ หน่อยครับว่า ถนนเส้นบางลานี้ของมันหรือเปล่า ใครจอดไม่ได้ไล่เขา ใครไม่ให้ขึ้นหน้ารบเขา มันไม่ใช่ถนนหลวงเหรอครับ ผมเห็นแต่ในข่าว ไม่คิดว่าเจอกับตัวเอง และอีกอย่างผมได้ #ส่งคลิปนี้ให้สถานีตำรวจป่าตองทางเพจ ไร้การตอบกลับ ผมเชื่อเหลือเกินว่าหลายคนที่ถูกแบบผมยังมีเยอะมาก

จากคลิปการถกเถียงกัน ข้อความว่าผมไม่ได้ว่าอะไร ผมไปตรงแล้วเปิ้ลมาหาเรื่องมาขึ้นเสียงกับผม แท็กซี่กล่าวว่าได้เปิดไฟเลี้ยวแล้ว แต่อีกคันบอกว่าความจริงต้องให้ทางตรงไปก่อน มาถึงที่ตัดหน้าผมขับรถพุ่งมาเลย แล้วมาขู่ผมอีกตอนท้าผม ผมถ่ายคลิปไว้ตั้งแต่แรกแล้ว”

หลังจากคลิปดังกล่าวที่เผยแพร่ออกไป มีชาวเน็ตเข้ามาวิจารณ์จำนวนมาก อาทิ นึกอิเลี้ยวกะเลี้ยวอิตัดหน้ากะตัด หนนพ่อหนนแม่มึงว่าพือ, เพราะมีคนสันดานอุบาทว์แบบนี้แหละที่ทำให้ตุ๊กๆ คนดีๆ เสียชื่อไปด้วย, ออตัดหน้าคนอื่นยังอิมีหน้ามาด่ามาว่าเขาล่าว ยุหน้ากลัวทำตัวหน้าเกลียด, กูละอายแทนมึงจังอยากทำตัวหรอยแต่กลับอายสาวๆ ร้านนวดหน้าคิวมึง 5555 ทุเรศ, ธรรมดา เส้นสายถึง ก็จะประมาณนี้แหละ, เดี๋ยวก็ชิน ป่าตองไม่น่าเที่ยวแล้ว มีแต่พวกแบบนี้ เป็นต้น