เมื่อวันที่ 20 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พระครูวินิตปัญญาคุณ หรือ หลวงปู่เฉลิม ผลปญฺโญ  เจ้าอาวาสวัดพวงนิมิต ต.เขาสามสิบ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ซึ่งเป็นที่กล่าวขานกันว่าเป็นเทพเจ้าเขาฉกรรจ์ เป็นเกจิดังจังหวัดสระแก้ว ได้ละสังขาร มรณภาพอย่างสงบ ณ โรงพยาบาลเขาฉกรรจ์ เวลา 23.54 น. ซึ่งลูกศิษย์ที่มีความรักและอาลัย ได้พากันลงสื่อออนไลน์ เพื่อน้อมถวายส่งหลวงปู่เฉลิมสู่นิพพาน

โดยทาง หลวงปู่เฉลิม ได้มีอาการป่วยและนำตัวส่งเข้ารักษาที่ รพ.เขาฉกรรจ์ เนื่องจากเกิดอาการช็อคหมดสติไป 2-3 ครั้ง ภายหลังที่เดินทางกลับจากการเดินทางไปร่วมพิธีปลุกเสกที่จังหวัดลำปาง ลูกศิษย์จึงเร่งนำส่ง รพ.เขาฉกรรจ์ ก่อนจะมรณภาพอย่างสงบ ด้วยภาวะอาการหัวใจล้มเหลว ในช่วงเวลา 23.54 น.คืนวันที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมา สิริอายุ 80 ปี 55 พรรษา

อย่างไรก็ตาม ในช่วงที่ผ่านมา หลวงปู่เฉลิม จัดว่าเป็นเกจิชื่อดัง มีชื่อเสียงเป็นที่เลื่อมใสศรัทธาจากทั่วสารทิศ มีเครื่องรางของขลังที่จัดสร้างมากมาย อาทิ เขี้ยวหมูป่าแกะเสือนั่งแท่น รุ่น พยัคฆ์นั่งแท่น หลวงพ่อเฉลิม ผลปัญโญ เทพเจ้าแห่งเขาฉกรรจ์ วัดพวงนิมิต อานุภาพของเขี้ยวหมูป่า ยอดทางมหาอุดหยุดลูกปืน คงกระพัน ป้องกันภัย มหาอำนาจ ได้สารพัด ตลอดจนพระเครื่อง เหรียญรุ่นต่าง ๆ จำนวนมาก และที่หายากมากก็คือ เชียนคำหมากที่หลวงปู่เคี้ยว

ส่วนเลขเด็ด “เดลินิวส์ออนไลน์”ได้ตีเป็นเลขให้ดังนี้

980 955 80 95 55 23 54 18