กริ๊ง กริ๊ง กริ๊ง…เสียงแห่งความปัง ความพิเศษมาแล้วค่ะ มาพร้อมกับคอลัมน์บันเทิงเลิศๆ อย่าง “SeoulStation” คอลัมน์ที่จะพาแฟนๆ ทุกคนมาอัปเดตข่าวสารประเด็นร้อนในรอบสัปดาห์ของวงการบันเทิง K-Pop นักแสดง ไอดอลเกาหลีมาอัปเดตแบบพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้แฟนๆ ได้อ่านกัน ผ่านเหยี่ยวข่าวสาวผู้แพรวพราวและสง่างามของวงการอย่าง “นูน่าเมี้ยน” ที่บอกเลยว่าสัปดาห์นี้ก็ขนเอาข่าวสารมาแบบจัดเต็มอีกเช่นเคย ถ้าไม่อยากเสียเวลาก็ตามมาอ่านกันได้เลยค่ะ

@ ประเดิมข่าวแรกกับการกลับมาทวงบัลลังก์อีกครั้งของศิลปินหนุ่มระดับโลกมากความสามารถ “แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” หรือ “แบมแบม GOT7” กับการประกาศคัมแบ๊กครั้งใหม่ใน “มินิอัลบั้มที่ 3” ที่มีชื่อว่า “BAMESIS” ซึ่งการคัมแบ๊กครั้งนี้เป็นการคัมแบ๊กในรอบ 1 ปีครึ่งของแบมแบม หลังจากปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรก “Sour & Sweet” เมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้ว

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้า แบมแบมก็ได้มีการแอบสปอยล์แนวเพลงที่ชื่อว่า “Last Parade” ในคอนเสิร์ตอังกอร์ปิดเวิลด์ทัวร์ 2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK ที่ราชมังคลากีฬาสถานให้แฟนๆ ได้เรียกน้ำย่อยไปก่อนหน้านี้แล้วนั่นเอง

ทั้งนี้ แบมแบม ได้ปล่อยโปสเตอร์แรกสำหรับการโปรโมตอัลบั้มใหม่อย่างเป็นทางการ ซึ่งจากภาพโปสเตอร์ที่มาลุคสุดดุดันไม่เกรงใจใคร นั่งบนบัลลังก์ที่บอกเลยว่ากร้าวใจทีมแฟนเป็นอย่างมาก ซึ่งก็ถือเป็นภาพลักษณ์โฉมใหม่จากแบมแบมที่แฟนๆ สามารถคาดหวังได้เลยว่าคัมแบ๊กครั้งนี้จะปังแน่นอน เพราะแค่ปล่อยโปสเตอร์ออกมาก็ทำให้แฮชแท็ก #BAMESIS และคีย์เวิร์ด BAMBAM BB4 IS COMING เรียงคิวขึ้นเทรนด์ที่ 1-2 บนเอ็กซ์กันแบบทันทีเลย

และในส่วนของชื่ออัลบั้มอย่าง “BAMESIS” หลายคนต่างพากันตั้งคำถามว่าจะเป็นการเล่นคำพ้องเสียงกับคำว่า “Nemesis” ที่แปลว่า “กรรมตามสนอง” หรือไม่ คงต้องรอลุ้นความหมายที่แท้จริงจากเจ้าตัวกันอีกครั้ง “อากาเซ่” (ชื่อแฟนคลับ GOT7) มารอติดตามกันได้เลยค่าว่าคัมแบ๊กครั้งนี้จะออกมาเป็นแบบไหน ปักหมุดวันที่ 8 สิงหาคมนี้ เวลา 16.00 น. ตามเวลาประเทศไทยเลยค่า!

@ ตามมาติดๆ กับข่าวการคอลแลปสุดปังระหว่างศิลปินระดับโลกอย่าง “มาร์ค ต้วน” หรือ “มาร์ค GOT7” กับ “นัตตี้” และ “จูลี่” 2 สาวจากสมาชิกวง “KISS OF LIFE” กับเพลงประจำรายการแข่งขัน VALORANT Champions 2024 ในชื่อว่า “SUPERPOWER” ซึ่งบอกได้เลยว่าแค่ได้ยินรายชื่อศิลปินก็ทำเอาแฟนๆ ต่างพากันตื่นเต้น และตั้งตารอกันอย่างมากมาย โดยเพลง SUPERPOWER เป็นเพลงบีทหนักที่เน้นความเท่ ความมัน ตามสไตล์ VALORANT ที่จะใช้เป็นเพลงประกอบการแข่งขัน “VALORANT Champion 2024”

และอีกสิ่งหนึ่งที่ทำเอาไทม์ไลน์ลุกเป็นไฟ และทำเหล่า “อากาเซ่” (ชื่อเรียกแฟนคลับ GOT7) นั่งกันแทบไม่ติดเลยเลยก็คงจะเป็นตัวอย่างเพลงที่ปล่อยออกมา เผยให้ได้ฟังท่อนแร็ปภาษาเกาหลีจากหนุ่มมาร์ค ต้วนนั่นเอง ทำเอาหลายคนตื่นเต้นเพิ่มขึ้นไปอีกมาก และเหล่า “KISSY” (ชื่อแฟนคลับ KISS OF LIFE) ก็ตื่นเต้นไม่แพ้กัน เพราะจะได้เห็น นัตตี้ และ จูลี่ ที่ควงคู่มาร่วมงานคอลแลปครั้งสำคัญในครั้งนี้ และแทบที่จะอดใจรอไม่ไหวแล้ว

สำหรับเพลง “SUPERPOWER” จะถูกปล่อยในวันที่ 24 กรกฎาคมนี้ เวลา 06.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) และส่วนการแข่งขัน “Valorant Champions 2024” จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 1-25 สิงหาคม 2024 ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งหากอ้างอิงจากข้อมูลปีก่อนหน้านี้ ผู้ที่ได้ร้องเพลงฉลองแชมป์จะต้องมาร้องในวัน Grand Final นั่นหมายความว่า มาร์ค นัตตี้ และจูลี่ อาจจะต้องเข้าร่วมในวันดังกล่าวด้วย (ข้อมูลอย่างไม่เป็นทางการ) ไม่แน่ว่าอาจจะได้เห็นการคอลแลปสุดจึ้งจนเวทีลุกเป็นไฟก็ได้ บอกเลยว่ายิ่งสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมาก ยังไงแฟนๆ มารออัปเดตไปพร้อมๆ กันนะคะ

@ ตามมาที่ข่าวดีที่แฟนๆ หลายคนต่างพากันรอคอยเป็นอย่างมาก หลังจากที่นักร้องหนุ่ม “ซองมิน” (Sungmin) สมาชิวง “Super Junior” ที่ออกมาประกาศข่าวดีว่าภรรยาสาว “คิมซาอึน” (Kim Sa Eun) กำลังตั้งครรภ์ได้ 8 เดือนแล้ว โดยซองมินได้แจ้งข่าวว่ากำลังจะเป็นว่าคุณพ่อป้ายแดงผ่านทางอินสตาแกรม ระบุว่า

“สวัสดีครับ ผมซองมินครับ ผมเขียนเรื่องนี้ขึ้นมาด้วยความตั้งใจเพื่อเป็นคนแรกที่จะแชร์ข่าวนี้กับแฟนๆ ของผม ลูกน้อยที่น่ารักได้มาหาเราแล้ว หลังจากแต่งงานกันมา 10 ปี ผมกำลังจะได้เป็นพ่อแล้ว เนื่องจากลูกน้อยคนนี้มาหาเราด้วยความยากลำบาก ผมจะเลี้ยงดูพวกเขาด้วยความรับผิดชอบ ความรัก และความเอาใจใส่ ผมคิดมากว่าเมื่อไหร่ และอย่างไรจึงจะแชร์ข่าวนี้ ถึงแม้ว่าผมจะกังวล แต่ผมจะขอบคุณมากหากคุณช่วยดูแลเราด้วยหัวใจที่อบอุ่น การมีคนให้รับผิดชอบทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างในโลกดูมีค่ามากกว่าเดิม ผมขอขอบคุณทุกคนที่คอยสนับสนุนและดูแลผมด้วยความรักและความเอาใจใส่เสมอมา ผมจะยังคงมอบความสุขด้วยบทเพลงที่ดี และตอบแทนการสนับสนุนของคุณในฐานะนักร้องนะครับ ขอบคุณครับ”

ขณะที่ คิมซาอึน ก็ได้ออกมาแจ้งข่าวนี้ในครั้งนี้ว่า “เราตั้งชื่อเล่นให้เด็กน้อยว่า “PoPo” เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว ตอนนี้ฉันท้องได้แปดเดือนแล้ว! ฉันยังคงรู้สึกทึ่งทุกวันว่ายังมีชีวิตอยู่ในท้องของฉัน และฉันก็ภาวนาขอให้คลอดออกมาได้อย่างปลอดภัย! เนื่องจากฉันระมัดระวัง และกังวลมากจึงแจ้งข่าวมาส่งช้าไปนิดหน่อย”

สำหรับซองมินแต่งงานกับคิมซาอึนเมื่อปี 2014 และเมื่อปีที่แล้วซองมินเริ่มต้นอาชีพนักร้องเพลงทร็อตของเขาด้วยการเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวที่มีชื่อว่า “Lovesick” ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วย

@ มาต่อกันที่ข่าวที่ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า “แทมิน” ศิลปินเดี่ยว และสมาชิกวง “SHINee” จะรับหน้าที่เป็นพิธีกรในซีซั่นของรายการเซอร์ไววัลชื่อดังของกลุ่มบอยกรุ๊ปอย่าง “Road to Kingdom” ของช่อง “Mnet” ซึ่งล่าสุด ทาง Mnet ออกมาประกาศว่า “แทมิน” จะปรากฏตัวเป็น MC เพียงคนเดียวในซีซั่นใหม่ของรายการ “Road to Kingdom” ที่กำลังจะกลับมาในปี 2024 โดยทีมงานผู้ผลิตรายการ “Road to Kingdom” เพิ่มความคาดหวังสำหรับการแสดงของแทมินในฐานะ MC โดยกล่าวว่า “ไม่มีผู้สมัครคนใดเหมาะสมเป็น MC นอกจากแทมินในฐานะรุ่นพี่และแบบอย่างที่จะเป็นตัวอย่างให้กับวงบอยแบนด์รุ่นน้อง เป็นเรื่องราวที่มีแต่แทมินเท่านั้นที่จะบอกเล่าได้”

แทมินเป็นนักเต้นหลักของ SHINee และเป็นนักแสดงเดี่ยวชายที่เป็นตัวแทนของ K-POP ทุกรุ่น นับตั้งแต่เดบิวต์เมื่ออายุ 14 ปีในปี 2008 เขามีส่วนร่วมอย่างแข็งขันในกิจกรรมระดับโลกในฐานะสมาชิกของ SHINee และตั้งแต่ปี 2014 เขาได้ปล่อยเพลงฮิตเช่น “Danger”, “MOVE”, “WANT” และ “Guilty” การปล่อยเพลงทำให้เขาแข็งแกร่งขึ้นในฐานะ “ศิลปินเดี่ยว” อย่างไรก็ตาม สำหรับซีซั่นใหม่ของรายการ “Road to Kingdom” ทางช่อง Mnet ซึ่งเพิ่มความน่าสนใจด้วยการปรากฏตัวของแทมินในฐานะพิธีกร โดยจะออกอากาศตอนแรกในเดือนกันยายนนี้

นอกจากนี้ ล่าสุด แทมิน ยังประกาศโซโล่คอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทย “2024 WORLD TOUR Ephemeral Gaze” อีกด้วย บอกเลยว่า “ชยาวอลไทย” (ชื่อเรียกแฟนคลับ SHINee) ปักหมุดรอไว้ได้เลย วันที่ 28 ก.ย. 67 ส่วนรายละเอียด และสถานที่จัดงานรอติดตามไปพร้อมๆ กันนะคะ

@ มากันที่ข่าวสุดท้ายเชื่อเลยว่านาทีนี้ใครที่ได้ดูซีรีส์ “The Midnight Romance In Hagwon” (ชั่วโมงรักนอกตำรา) ก็ต้องโดนพระเอก “วีฮาจุน” (WI HA JUN) ตกเข้าอย่างจัง เพราะสายตาและความคลั่งรักแบบพุ่งทะยาน ทำเอาแฟนๆ ทั่วโลกอยากเข้าคลาสไปนั่งเรียนกับติวเตอร์หนุ่มแบบทันทีทันใด และเมื่อซีรีส์ลาจอปุ๊บ ทางทีมผู้จัด “HUA 21” ก็รีบดึงตัวมาให้แฟนชาวไทยได้ร่วมสร้างโมเมนต์สุดโรแมนติกนี้ไปพร้อมกัน ปักหมุด ลงปฏิทิน กับงาน “WI HA JUN 2024 FAN MEETING TOUR <A Wively Day> in BANGKOK” วันเสาร์ที่ 7 กันยายนนี้ ณ JJ HALL, JJ MALL

สำหรับ “วีฮาจุน” นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ ที่ผ่านผลงานการแสดงมาหลากสไตล์ทั้งภาพยนตร์และซีรีส์ อาทิ Coinlocker Girl, Something in the Rain, 18 Again, Bad and Crazy และกลายเป็นที่จับตามองมากขึ้น เมื่อ Squid Game ซีซั่น 1 กับบทบาทของตำรวจหนุ่ม “ฮวังจุนโฮ” ที่แฝงตัวเข้าไปสืบภารกิจลับ ออนแอร์จบไปก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าปีนั้นเป็นปีทองของเขาจริงๆ ด้วยยอดฟอล Instagram : @wi__wi__wi ที่พุ่งขึ้นแบบถล่มทลาย และด้วยเสน่ห์ที่เหลือล้นและการถ่ายทอดอารมณ์ที่ท้าทาย ซึ่งนอกจากการแสดงจะดีแล้ว ความสามารถด้านการร้องเพลงก็ว้าวไม่แพ้กัน ครบเครื่อง ครบสูตรขนาดนี้ พลาดไม่ได้แล้ว กดบัตรพร้อมกันวันที่ 10 สิงหาคมนี้ เวลา 10.00 น. ผ่านทาง www.wihajuninbkk.com ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ X : @Hua21ent, @applewood_kr

เผลอแป๊บๆ ก็หมดเวลาของนูน่าแล้วนะคะ แต่ยังมีอีกหลายเรื่องที่นูน่าอยากเล่าให้ทุกคนฟังเลย แต่ไม่เป็นไรเดี๋ยวนูน่าเก็บไว้สัปดาห์หน้าก็ได้ค่ะ แต่สำหรับใครที่มีเรื่องราวที่อยากให้นูน่าอัปเดตสามารถทักมาพูดคุยกับนูน่าได้ที่ทวิตเตอร์ (เอ็กซ์) @seoulstation_dn นะคะ หรือถ้าใครอดใจรอไม่ไหว อยากอัปเดตข่าวสารอย่างรวดเร็วทันใจ และเรียลไทม์ของวงการบันเทิงเกาหลี สามารถกดฟอลโลว์ติดตามนูน่ากันได้เลยนะคะ..


คอลัมน์ “SeoulStation”
โดย “นูน่าเมี้ยน”