Riot Games ประเทศไทย เปิดศึกครั้งใหม่ของวัยรุ่นวาโลไทย! ก้าวแรกสู่สังเวียนที่นักเรียน นักศึกษาจะได้ประชันฝีมือให้คมกริบใน “VALORANT Rising Stars Campus Cup” ทัวร์นาเมนต์แข่งขันเกม VALORANT ซึ่ง Riot Games ประเทศไทย จัดขึ้นเพื่อค้นหาดาวเด่น Generation ใหม่ ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 60,000 บาท!

และเพื่ออัปเลเวลความมันขั้นกว่า! ศึกนี้ Riot Games ได้เตรียมอินฟลูเอนเซอร์สายเกมเมอร์ตัวตึงถึง 8 คน ได้แก่ BoomburapaChAlalalaJJAZLammysnaxMickieSScarySuperbusss, และ ViperDemon NearlyGod พร้อมรับบท ‘เจ้าบ้าน’ ของ 8 ทีมที่เข้ารอบสุดท้าย ถ่ายทอดประสบการณ์และเคล็ดลับวิชามาซัพพอร์ตทีม เพื่อโอกาสคว้าชัยชนะและเงินรางวัลรวมกว่า 60,000 บาท

สำหรับรูปแบบทัวร์นาเมนต์ จะแบ่งออกเป็นรอบคัดเลือก 2 วัน คือวันที่ 28-29 กรกฎาคม หา 8 ทีมเข้าสู่รอบ Playoffs ด้วยการแข่งขันในรูปแบบ Single Elimination (Bo1) ต่อด้วยรอบแบ่งกลุ่มวันที่ 30-31 กรกฎาคม หา 2 ทีมคะแนนสูงสุดเข้าสู่รอบ Finals ด้วยการแข่งขันในรูปแบบ Round-Robin (Bo1) และปิดท้ายด้วยรอบ Finals วันที่ 31 กรกฎาคม ด้วยการแข่งขันในรูปแบบ Bo3 หาสุดยอดทีมนักเรียน นักศึกษาของวงการ VALORANT เพียงหนึ่งเดียว!

นอกจากนี้ VALORANT Rising Stars Campus Cup ยังเป็นการอุ่นเครื่องผู้เล่นและชุมชน VALORANT รวมถึง VALORANT Esports ก่อนเข้าสู่การลุ้นแชมป์ของทัวร์นาเมนต์ชิงแชมป์โลก VALORANT Champions Tour 2024 ที่กำลังจะเกิดขึ้น ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ในวันอาทิตย์ที่ 25 ส.ค. นี้อีกด้วย

ซึ่งในปีนี้ Riot Games ประเทศไทยกำลังเตรียมเป็นเจ้าภาพ VALORANT Champions 2024 Thailand Viewing Party งานฉลองโมเมนต์ยิ่งใหญ่ปิดท้ายการแข่งขัน VCT 2024 แน่นอนว่างานนี้เตรียมพบกับเซอร์ไพร้ส์มากมายเอาใจแฟน ๆ วาโลชาวไทยโดยเฉพาะ เช่น กิจกรรมไลฟ์ชมการแข่งขันแมตช์สุดท้ายเพื่อลุ้นแชมป์โลกในปีนี้ พบปะเหล่าทีมอีสปอร์ตไทยและสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย รวมทั้งกิจกรรมมัน ๆ และรางวัลสุดพิเศษที่หาได้เฉพาะงานนี้เท่านั้น!

ซึ่งผู้ติดตามชม ติดตามเชียร์ของบรรดาอินฟลูเอนเซอร์ทั้ง 8 คน และ 8 ทีม จะได้ร่วมลุ้นเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมนี้ จากทั้ง 8 อินฟลูเอนเซอร์ที่จะได้รับตั๋ว VALORANT Champions 2024 Thailand Viewing Party สำหรับแจกให้ผู้ติดตามของพวกเขา โดยจำนวนตั๋วจะขึ้นอยู่กับอันดับที่ทีมตัวเองทำได้

สำหรับเงื่อนไขการแข่งขันครั้งนี้ ทุกทีมจะต้องมีผู้เล่นที่อยู่ในระบบการศึกษาอย่างน้อย 3 คน รวมผู้เล่นสำรองจึงจะมีสิทธิลงแข่ง สมัครเข้าแข่งขันได้ที่ riot.com/3y4qRVJ 

ติดตามรายละเอียดการแข่งขันและไลฟ์สตรีมการแข่งขันได้ทางโซเชียลมีเดียของ VALORANT Thailand ทาง 

รวมทั้งติดตามช่องทางการไลฟ์สตรีมของเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ เพื่อลุ้นตั๋วไปลุ้นแชมป์โลกด้วยกันที่งาน VALORANT Champions 2024 Thailand Viewing Party ได้ที่โซเชียลมีเดียของของพวกเขาได้ทาง

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก: Riot Games