เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าเสียใจอย่างมาก สำหรับ “วิกกี้ สุนิสา” ภรรยาของ “ชาย ชาตโยดม” หลังจากที่วิกกี้สูญเสีย “คุณพ่อวิวัฒน์ จึงวิโรจน์” ผู้เป็นพ่อสุดที่รักของเธอ ทำให้เป็นเรื่องราวที่โศกเศร้าเหล่าคนบันเทิงอย่างมาก อีกทั้งเพื่อนๆ ในวงการแห่เข้ามาร่วมแสดงความเสียใจกับวิกกี้และครอบครัวเป็นจำนวนมาก

ล่าสุดวิกกี้ ได้ออกมาโพสต์คลิปส่งคุณพ่อกลับสู่สรวงสวรรค์ครั้งสุดท้าย พร้อมกับขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้เธอผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเขียนข้อความสุดซึ้งว่า Bye Daddy .. hope you’re at peace & happy in Heaven
I love you #ForEverDaddysGirl
#RandyJett#
ป๋วยเล้ง#July182024#RIPDaddy
ขอขอบพระคุณทุกๆกำลังใจที่ส่งเข้ามานะคะ อ่านทุกคอมเมนต์เห็นดอกไม้ทุกช่อเห็นกำลังใจที่ส่งมาในทุกๆทางคะ มันมีความหมายมากจริงๆ ขอบพระคุณอีกครั้งค่ะ คุณพ่อไปปาร์ตี้ในสวรรค์แล้วค่ะ”

งานนี้หลังจากโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ทำเอาศิลปินคนดังอย่าง เบนซ์ พรชิตา, โอ อนุชิต, เป้ย ปานวาด, เก้า สุภัสสรา, มิ้นต์ ชาลิดา, จอย รินลณี ฯลฯ เข้ามาแสดงความเสียใจและไว้อาลัยครั้งสุดท้ายให้กับคุณพ่ออย่างมากมาย อาทิ ขอส่งคุณพ่อด้วยคนนะคะกี้ เราไม่ได้ไปร่วมงานเลย, Rip na ka, ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ, ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ ขอให้ท่านไปสู่สุคติภพภูมิที่ดีค่ะ, Love you guys, Sending you loads of love na ka เป็นต้น นอกจากนี้บรรดาแฟนคลับและอีกหลายคนก็ร่วมส่งกำลังใจให้กับวิกกี้และครอบครัวอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก sunisajett