เลือกบริษัทประกันรถยนต์ไม่ต่างจากการเลือกเพื่อนร่วมทาง เพราะถ้าประกันรถยนต์ดี มีมาตรฐาน บริการรวดเร็ว ทำให้รู้สึกขับขี่ได้อย่างสบายใจมากขึ้น หากคุณกำลังเลือกต่อ ประกันรถยนต์ และกำลังมองหาเพื่อนร่วมทางที่ดีอยู่ ขอแนะนำให้เลือกไดเร็ค เอเชีย (directasia) ประกันรถยนต์ออนไลน์ ที่กล้าการันตีในทุกเรื่องทั้งบริการที่รวดเร็ว ตั้งแต่ เช็คเบี้ยประกันรถยนต์ เปรียบเทียบได้อย่างทันใจ ไม่ว่าจะเป็นประกันรถชั้น 1 หรือ ประกันรถยนต์ชั้น 2 พลัส หรือชั้นอื่น ๆ ตามต้องการ ค่าเบี้ยประกันสบายกระเป๋า และความคุ้มครองสูงสุดกว่า 10 ล้านบาท

เหตุผลที่ควรเลือกทำประกันรถยนต์กับ ไดเร็ค เอเชีย

หากถามว่าทำไมควรเลือก ซื้อประกันรถยนต์ กับไดเร็ค เอเชีย ทั้ง ๆ ที่ปัจจุบันมีบริษัทประกันรถยนต์ให้เลือกอีกมากมาย คำตอบคือ

1. ความน่าเชื่อถือ รับประกันอุ่นใจถ้าเลือก ไดเร็ค เอเชีย

ถือว่าเป็นคุณสมบัติข้อแรกที่ผู้ทำประกันรถยนต์ทุกคนควรให้ความสำคัญเป็นอันดับหนึ่ง เพราะเป็นสิ่งยืนยันว่าจะได้รับความคุ้มครองตามเงื่อนไขของกรมธรรม์จริง ซึ่งบริษัทไดเร็ค เอเชีย เป็นบริษัทประกันภัยที่ได้มาตรฐานและดำเนินธุรกิจนี้มานานกว่า 10 ปี และจากรีวิวของผู้ทำประกันที่ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าไดเร็ค เอเชียบริการด้วยความตั้งใจ ไม่ว่าจะเกิดเหตุที่ไหนก็พร้อมส่งเจ้าหน้าที่ไปดูแลอยู่เคียงข้างและช่วยเหลือในทันที

2. รับรองว่าถึงที่เกิดเหตุอย่างรวดเร็วภายใน 30 นาที

หนึ่งเหตุผลที่ทำให้ ประกันรถยนต์ ไดเร็ค เอเชีย ได้รับความเชื่อถือจากลูกค้าเก่า และความไว้วางใจจากลูกค้าใหม่อย่างต่อเนื่อง เพราะไดเร็ค เอเชีย กล้ารับประกันเรื่องเวลาว่าเจ้าหน้าที่จะไปถึงที่เกิดเหตุในพื้นที่ตามเงื่อนไขของบริษัท เพื่อดูแลผู้ทำประกันภายใน 30 นาทีที่ได้รับแจ้งเหตุ และถ้าทำไม่ได้หรือช้าไปแม้แต่นาทีเดียว ทางไดเร็ค เอเชีย จะมอบโค้ดเติมน้ำมัน 1,000 บาท ฟรี

3. อุ่นใจด้วยศูนย์ซ่อมกว่า 1,000 แห่ง

เป็นเรื่องปกติที่ผู้ทำประกันรถยนต์จะให้ความสำคัญกับอู่หรือศูนย์ซ่อมใกล้ที่พัก เนื่องจากคำนึงถึงความสะดวกเวลาต้องนำรถยนต์เคลมประกัน จนลืมไปว่าในความเป็นจริงอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ทุกสถานที่ เพราะฉะนั้นยิ่งมีอู่และศูนย์ซ่อมในเครือหลายแห่งก็ยิ่งสะดวกในการเคลมซ่อม อย่างที่ไดเร็ค เอเชีย เตรียมอู่และศูนย์ซ่อมระดับมาตรฐานไว้ให้บริการกับผู้ทำประกันมากถึง 1,000 แห่งทั่วประเทศ ไม่ว่าจะประสบเหตุที่ไหนก็มั่นใจว่ารถยนต์จะได้รับการดูแลอย่างรวดเร็ว

4. บริการซ่อมจนกว่าจะพอใจ

ซ่อมไม่ดี ซ่อมไม่ขาด ต้องเสียเงินซ่อมเองในภายหลัง ทั้ง ๆ ที่มี ประกันรถยนต์ มั่นใจได้เลยว่าไม่เกิดขึ้นถ้าเลือกไดเร็ค เอเชีย เพราะนอกจากจะคัดสรรอู่และศูนย์ระดับมาตรฐานมาให้ผู้ทำประกันแล้ว ยังบริการซ่อมให้จนกว่าจะรู้สึกพอใจ ไม่ต้องกังวลว่าขับไปแล้วรถจะเสีย จะดับกลางทาง ขับสบายใจในทุกเส้นทาง

5. ปรับแต่งเบี้ยประกันได้ตามใจชอบ

นอกจาก เบี้ยประกันรถยนต์ชั้น 1 แล้ว ยังมีเบี้ยประกันชั้นอื่น ๆ ที่มีความคุ้มครองให้เลือกลดหลั่นกันไป ไม่ใช่แค่เบี้ยประกันรถยนต์ถูกเท่านั้น แต่ ซื้อประกันรถยนต์ กับไดเร็ค เอเชีย ยังสามารถปรับราคาเบี้ยประกันได้ตามที่ต้องการ เช็คเบี้ยประกันรถยนต์ ที่เหมาะกับคุณโดยมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำแนะนำเพื่อคัดสรรประกันรถยนต์ที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์การขับขี่ของแต่ละคน ซึ่งไดเร็ค เอเชีย มีให้เลือกครบตั้งแต่ ประกันรถยนต์ชั้น 1 ประกันรถยนต์ชั้น 2+ ไปถึงประกันรถยนต์ชั้น 3 นอกจากนั้นยังมีประกันรถยนต์พิเศษ อย่างประกันรถยนต์ชั้น 1 เซฟ ประกันรถยนต์รถไฟฟ้า ประกันรถยนต์ระบุชื่อแบบพิเศษ รวมไปถึง พ.ร.บ. รถยนต์ภาคบังคับด้วย

6. เช็คค่าเบี้ยง่าย ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน

หากกังวลเรื่องค่าเบี้ยประกันกลัวว่าจะแพง ต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่กระทบกับค่าใช้จ่ายประจำเดือน หมดห่วงเรื่องนั้นได้ถ้าเลือก ประกันรถยนต์ออนไลน์ ของไดเร็ค เอเชีย เพราะสามารถ เช็คราคาประกันรถยนต์ชั้น 1 หรือ ประกันรถยนต์ชั้น 2 พลัส หรือประกันรถยนต์ประเภทอื่น ๆ ได้ก่อนตัดสินใจผ่านหน้าเว็บไซต์ และมีบริการผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน โดยไม่จำเป็นต้องวางเงินประกัน

แนะนำโปรโมชั่นล่าสุดจาก ไดเร็ค เอเชีย

สำหรับคนที่สนใจ ประกันรถยนต์ออนไลน์ กับไดเร็ค เอเชีย แนะนำว่าให้รีบซื้อ เพราะตอนนี้มี 2 โปรโมชั่น Special Deal ประจำปี 2024 รับฟรีโค้ดเติมน้ำมันสูงสุด 1,500 บาท และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน (Roadside Assistance) ตลอด 24 ชั่วโมง ให้กับลูกค้าใหม่และลูกค้าประเภทบุคคลธรรมดาจำนวน 200 ท่านแรกที่ซื้อ ประกันรถยนต์ชั้น 1 ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2567 ซึ่งจะทำให้การจ่าย เบี้ยประกันรถยนต์ชั้น 1 มีความคุ้มค่ายิ่งขึ้น

ไดเร็ค เอเชีย เป็นประกันรถยนต์ออนไลน์ที่ตอบโจทย์การขับขี่ของคนยุคใหม่ได้แบบ 100% ซึ่งหากสนใจ ซื้อประกันรถยนต์ จากไดเร็ค เอเชีย ก็สามารถดำเนินการผ่านระบบ เช็คเบี้ยประกันรถยนต์ ออนไลน์ เริ่มจากการ เช็คราคาประกันรถยนต์ชั้น 1 หรือ ประกันรถยนต์ชั้น 2+ หรือประเภทประกันรถยนต์ที่ต้องการ จากนั้นจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพื่อดำเนินการ เมื่อชำระเงินค่าเบี้ยประกันแล้วก็จะได้รับความคุ้มครองทันที

ที่มาข้อมูล