จากกรณีเมื่อวันที่ 17 ก.ค. 67 เกิดเหตุการณ์รถบรรทุก 6 ล้อ ขับเฉี่ยวชนรถชาวบ้านหลายรายก่อนหลบหนีไปตามเส้นทางถนนพระราม 2 และพื้นที่ท่าข้าม ภายหลังมีตำรวจ ชาวบ้าน และไรเดอร์อีกหลายคัน ช่วยกันติดตาม แต่รถ 6 ล้อคันดังกล่าว ไม่มีท่าทีจะหยุด จนทำให้รถถูกชนไปเรื่อย ๆ จนสุดท้ายมีรถเสียหายต่อเนื่องและมีผู้บาดเจ็บอีกหลายราย

เปิดคลิประทึก! 6 ล้อคลั่งยิ่งกว่า GTA ชนดะ 29 คันรวดบนถนนพระราม 2

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 19 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจ สน.ท่าข้าม สกัดจับรถบรรทุก 6 ล้อ คันก่อเหตุได้ ย่านเพชรเกษม โดย รถบรรทุกคันดังกล่าว เสียหลักพุ่งลงพงหญ้าข้างทาง มีพบในรถมีคนนั่ง 3 คน โดยมี นายเกียรติชัย อายุ 31 ปี เป็นผู้ขับขี่ ทั้งหมดได้รับบาดเจ็บจากรถเสียหลัก เจ้าหน้าที่นำตัวส่ง รพ. รักษา โดยคนขับอ้างว่าเจ็บหน้าอก อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าว ทางตำรวจ สน.ท่าข้าม และ สน.ใกล้เคียง เตรียมดำเนินคดีกับ นายเกียรติชัย ในข้อหา ข้อหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย และได้รับบาดเจ็บ และข้อหาขับรถชนแล้วหนี

สำหรับเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นช่วงเย็นวันที่ 17 ก.ค. 67 หลังจากตำรวจประสานงานช่วยสกัดจับรถบรรทุก 6 ล้อ ขับซิ่งก่อนพุ่งขนรถคันอื่น ๆ บนถนนพระราม 2 อย่างต่อเนื่องรวม 29 คัน และมีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 10 คน จากสอบสวนเบื้องต้น ทั้งคนขับและคนนั่งมาทั้งหมดยอมรับว่าเสพยาบ้าเข้าไป ส่วนในรถพบว่ามีขวดเหล้าตกอยู่บริเวณพื้นรถฝั่งที่นั่งข้างคนขับ ในขวดเหลือเหล้าอยู่ก้นขวด ทางเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนข้อเท็จจริงทั้งหมดก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.