วานนี้ สำนักข่าวต่างประเทศรายงานกรณีกุทิยา เทวี พนักงานทำความสะอาดประจำอาคารสำนักงานแห่งหนึ่งในย่านวิคาส นาคา ในเขตเมืองมุมไบ ประเทศอินเดีย เสียชีวิตอย่างกะทันหันจากเหตุพลัดตกระเบียงภายในอาคารที่สูงถึง 3 ชั้น ระหว่างที่กำลังหยอกล้อกับเพื่อนของเธอ

ทีมตำรวจมันพาดาเปิดการสืบสวนเหตุการณ์น่าสลดใจดังกล่าวซึ่งเกิดขึ้นที่อาคารโกลบัล สเตท สถานที่ที่เทวีทำงานอยู่ในตำแหน่งพนักงานทำความสะอาดของสำนักงานแห่งหนึ่งในอาคาร 

ระหว่างเกิดเหตุ เทวีกำลังอยู่ที่ระเบียงทางเดินชั้น 3 ซึ่งติดกับพื้นที่เปิดโล่งภายในอาคาร โดยเธอนั่งเล่นอยู่บนขอบระเบียง เพื่อนของเธอที่ชื่อว่า บันที ก็เดินเข้ามาหาและทั้งสองก็เริ่มหยอกล้อกัน

แต่ในระหว่างที่ทั้งสองล้อเล่นกันอยู่นั้น บันทีก็นึกสนุก เข้าไปกอดคอเทวี ทำให้เธอเสียหลัก ร่างของเธอพลัดตกลงจากขอบระเบียงชั้น 3 สู่พื้นเบื้องล่าง เป็นเหตุในเธอเสียชีวิต ขณะที่บันทีเองก็เกือบจะตกลงจากชั้น 3 ตามไปด้วย แต่เขาก็ช่วยเหลือตัวเองจนรอดมาได้ในที่สุด

กล้องวงจรปิดในอาคารได้บันทึกภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไว้ทั้งหมดและกลายเป็นหลักฐานสำคัญของทีมตำรวจ ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างสืบสวนรายละเอียดของเรื่องทั้งหมด

ที่มา : indiatvnews.com

เครดิตภาพ : GETTY IMAGES