นางสาวรุ่งทิพย์ จารุศิริพิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการพันธมิตรธุรกิจด้านบันเทิงและคอนเทนต์ AIS ยืนยันว่า AIS PLAY เตรียมยิงสดการแข่งขัน ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี “ASEAN U-19 Boys Championship 2024” ส่งตรงจากประเทศอินโดนีเซีย เพื่อเอาใจแฟนบอลให้รับชมได้แบบจัดเต็ม

โดย AIS PLAY จะถ่ายทอดสดทุกแมตช์ ที่ทีมชาติไทยลงสนาม พร้อมทั้งยังมีไฮไลต์ และรีรันกันแบบจุใจ ร่วมส่งแรงใจเชียร์ให้ทัพช้างศึกจูเนียร์คว้าแชมป์เป็นสมัยที่ 6 เพื่อจารึกเป็นประวัติศาสตร์ใหม่ให้กับวงการลูกหนังไทย โดยสำหรับลูกค้าเอไอเอส รับชมฟรี ผ่าน AIS PLAY ทุกช่องทาง

นางสาวรุ่งทิพย์ กล่าวว่า “ศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนเป็นอีกหนึ่งรายการที่แฟนบอลไทยติดตามเชียร์กันมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอกย้ำการเป็นผู้นำการถ่ายทอดสดฟุตบอลไทย เราขอเป็นตัวกลางในการเชื่อมต่อประสบการณ์การรับชมที่ดีที่สุด”

“พร้อมส่งแรงเชียร์ให้กับทัพช้างศึกไทยคว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จอีกครั้ง ซึ่งจะถือว่าเป็นประเทศที่ครองแชมป์มากที่สุดของการแข่งขันในรายการนี้”

สำหรับรายการนี้ ทีมไทยอยู่ในกลุ่ม C ร่วมกับ สิงคโปร์, บรูไน และ มาเลเซีย

โปรแกรมการแข่งขัน ดังนี้
วันที่ 19 ก.ค. 67  ไทย vs สิงคโปร์ เวลา 19.30 น.

วันที่ 22 ก.ค. 67 บรูไน vs ไทย เวลา 15.00 น.

วันที่ 25 ก.ค. 67 มาเลเซีย vs ไทย เวลา 15.00 น.

ลูกค้าเอไอเอสชมฟรี ได้ทุกช่องทางผ่าน AIS PLAY ทั้งบนแอปพลิเคชัน AIS PLAY, กล่อง AIS PLAYBOX, Website https://aisplay.ais.co.th/portal/, Smart TV, Apple TV