แฟนบอล “กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด ถึงกับอึ้งไปเลย เมื่อมีกระแสข่าวว่า “กันต์” ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร กองกลางจอมทัพ ได้ยกเลิกสัญญากับสโมสรไปแล้ว

ก่อนหน้านี้ เมืองทอง เสีย 2 นักเตะฝีเท้าดี คือ “เท่ห์” เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ที่ย้ายไป บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ วิลเลียม พอพพ์ กองหน้าที่ย้ายไป เซี่ยงไฮ้ พอร์ต ในไชนีส ซูเปอร์ลีก ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน

ล่าสุด เมืองทอง ได้ยกทัพไปเก็บตัวที่ กิเลน วัลเลย์ เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา เพื่อเก็บตัวฝึกซ้อมปรีซีซั่น ตั้งแต่เมื่อวันที่ 17 ก.ค. 67 อย่างไรก็ตาม การเดินทางไปครั้งนี้ กลับไม่มี “เจ้ากันต์” ธนวัฒน์ กองกลางเบอร์ 10 ที่ร่วมซ้อมกับทีมมาตลอดในก่อนหน้านี้

รายงานข่าวระบุว่า ธนวัฒน์ ได้ยกเลิกสัญญากับเมืองทองเรียบร้อยแล้ว โดยตอนนี้ ธนวัฒน์ กลายเป็นนักเตะไม่มีสโมสร เป็น “ฟรีเอเย่นต์” ซึ่งเป็นที่จับตาว่า ตัวเขาจะย้ายไปเล่นสโมสรไหนในไทย หรือจะย้ายไปต่างประเทศ

ธนวัฒน์ ดีกรีทีมชาติไทย หายจากอาการบาดเจ็บ และสามารถเร่งฟอร์มมาทำผลงานดีให้กับ เมืองทอง ในช่วงเลก 2 ของฤดูกาลที่ผ่านมา แฟนบอลหวังว่า เขาจะเป็นกำลังหลักในฤดูกาลใหม่ แต่กลายเป็นว่าเกิดการแยกทางกันเสียก่อน ซึ่งในเพจอย่างเป็นทางการของสโมสร แฟนบอลก็กำลังรอการแถลงอย่างเป็นทางการ ว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่