หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า “แทมิน” ศิลปินเดี่ยว และสมาชิกวง “SHINee” จะรับหน้าที่เป็นพิธีกรในซีซั่นของรายการเซอร์ไววัลชื่อดังของกลุ่มบอยกรุ๊ปอย่าง “Road to Kingdom” ของช่อง “Mnet” ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด ทาง Mnet ออกมาประกาศว่า “แทมิน” จะปรากฏตัวเป็น MC เพียงคนเดียวในซีซั่นใหม่ของรายการเซอร์ไววัลชื่อดังของกลุ่มบอยกรุ๊ปอย่าง “Road to Kingdom” ที่กำลังจะกลับมาในปี 2024 โดยในซีซั่นนี้Mnet จะปรับเปลี่ยนรูปแบบรายการใหม่ โดยไม่ได้คัดเลือกทีมที่ชนะไปแข่งรายการ “KINGDOM” แบบที่ผ่านมา แต่จะเป็นเป็นรูปแบบ “K-Pop Boy Group Rising Project” ที่จะพิจารณาทีมที่เต็มไปด้วยความสามารถและศักยภาพเหล่านี้ใหม่อีกครั้งและฉายแสงไปที่พวกเขาให้โดดเด่นยิ่งขึ้น

โดยก่อนหน้านี้มีการประกาศรายชื่อวงที่จะเข้าร่วมเป็นทางการแล้วทั้งหมด 7 ทีม ได้แก่ THE NEW SIX, The Crew One (ATBO & JUST B), 8TURN, ONEUS, YOUNITE, CRAVITY และ TEMPEST

ทีมงานผู้ผลิตรายการ “Road to Kingdom” เพิ่มความคาดหวังสำหรับการแสดงของแทมินในฐานะ MC โดยกล่าวว่า “ไม่มีผู้สมัครคนใดเหมาะสมเป็น MC นอกจากแทมินในฐานะรุ่นพี่และแบบอย่างที่จะเป็นตัวอย่างให้กับวงบอยแบนด์รุ่นน้อง เป็นเรื่องราวที่มีแต่แทมินเท่านั้นที่จะบอกเล่าได้”

แทมินเป็นนักเต้นหลักของ SHINee และเป็นนักแสดงเดี่ยวชายที่เป็นตัวแทนของ K-POP ทุกรุ่น นับตั้งแต่เดบิวต์เมื่ออายุ 14 ปีในปี 2008 เขามีส่วนร่วมอย่างแข็งขันในกิจกรรมระดับโลกในฐานะสมาชิกของ SHINee และตั้งแต่ปี 2014 เขาได้ปล่อยเพลงฮิตเช่น “Danger”, “MOVE”, “WANT” และ “Guilty” การปล่อยเพลงทำให้เขาแข็งแกร่งขึ้นในฐานะ “ศิลปินเดี่ยว”

อย่างไรก็ตาม สำหรับซีซั่นใหม่ของรายการ “Road to Kingdom” ทางช่อง Mnet ซึ่งเพิ่มความน่าสนใจด้วยการปรากฏตัวของแทมินในฐานะพิธีกร โดยจะออกอากาศตอนแรกในเดือนกันยายนนี้!.

ขอบคุณภาพประกอบ : @TAEMIN_BPM