ทำเอาแฟนๆ เป็นห่วงหนักมากหลัง เจ้าขุน จักรภัทร ลูกชายคนที่สองของ เจ เจตริน และ ปิ่น เก็จมณี นักร้องนักแสดงชื่อดัง โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวขณะนอนอยู่บนเตียงในโรงพยาบาล พร้อมระบุแคปชั่นว่า “FIRST EVER SURGERY!! Wish me luck :)” ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ เหล่าคนในวงการรวมถึงแฟนคลับต่างตกใจรีบเข้ามาถามไถ่และแสดงความเป็นห่วงอย่างมากมาย จนเจ้าขุนต้องรีบออกมาตอบกลับเพื่อคลายความกังวล “For anyone asking what surgery, ผมผ่าตัดกระดูกสันหลัง ครับบบบบบ”


ภายหลังทั้งเจ เจตริน และ ปิ่น เก็จมณี ได้เข้ามาในโพสต์ของลูกชาย โดยเจ เจตรินคอมเมนต์ว่า “หายไวๆลูก เรื้อรังมานาน คุณหมอเก่ง ขอให้ทุกอย่างราบรื่น หายไวๆ พระเจ้าคุ้มครองครับ” และ ปิ่น เก็จมณี “คนเก่งของแม่ เก่งที่สุดเลยครับ”


ทั้งนี้ยังมีเหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับที่เป็นห่วงหนุ่มเจ้าขุนต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย อาทิ Get well soon, หายไวๆน้อง, Get well very soon naka, ลุงขอเป็นกำลังใจและอธิษฐานขอให้พระเจ้าที่พวกเราเชื่ออวยพรให้การผ่าตัดนี้ราบรื่นและหลังการผ่าตัดนี้ทำให้ขุนแข็งแรงสุขภาพดียิ่งกว่าเก่านะลูก, หายเร็วๆ นะครับ ขอให้ดีขึ้น และหายเจ็บหลังนะครับหลานรัก เป็นต้น

ขอบคุณภาพประกอบจาก : jjaokhun