เมื่อวันที่ 16 ก.ค. เว็บไซต์ข่าวต่างประเทศรายงานว่า โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวีดีโอเหตุการณ์การเกิดเหตุชุลมุนวุ่นวาย และทะเลาะวิวาทกันอย่างดุเดือด ในงานวิวาห์ของคู่บ่าวสาวคู่หนึ่งในอินเดีย จนข้าวของพังกระจัดกระจาย และผู้คนตะลุมบอนใส่กันอย่างไม่สนใจใคร

โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นที่เมืองฟีโรซาบาด รัฐอุตตรประเทศ ประเทศอินเดีย เมื่อญาติของคู่บ่าวสาว ได้ก่อเหตุขว้างปาข้าวของ เก้าอี้ และโต๊ะที่อยู่ในงานใส่กัน บางคนถึงขั้นใช้ไม้ไล่ทุบตีในภายในงาน จนมีคนบาดเจ็บ

ส่วนสาเหตุที่ทำให้เกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันใหญ่โต ทางน้องชายของเจ้าสาว กล่าวหาว่าทางครอบครัวของเจ้าบ่าว เรียกร้องเงินจากครอบครัวของเจ้าสาว เนื่องมาจากอาหารภายในงานหมด แม้จะให้เงินบางส่วน แต่ครอบครัวของเจ้าบ่าวกลับเรียกร้องเงินอีก 100,000 รูปี ซึ่งจุดชนวนให้เกิดการวิวาท ข้อพิพาทลุกลามอย่างรวดเร็ว ทำให้ทั้งสองฝ่ายต้องใช้ไม้และท่อนไม้ไล่ตีกัน

สำหรับสถานการณ์ทะเลาะจนเกิดเหตุบานปลายครั้งนี้ ทำให้ถึงขั้นต้องยกเลิกงานแต่งงานกลางคัน โดยทางด้านครอบครัวเจ้าสาวรับไม่ได้กับสิ้งที่เกิดขึ้น จึงพาเจ้าสาวกลับบ้านทั้งที่ยังไม่เข้าพิธีแต่งงาน

ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.news18.com/viral/flying-chairs-sticks-bride-and-grooms-families-clash-in-firozabad-over-less-food-watch-video-8964681.html